Thông Tin Lắp Đặt Internet FPT Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh

CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT TELECOM HỒ CHÍ MINH

Quận Bình Thạnh là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận Bình Thạnh là điểm đầu mối giữa quốc lộ 1A và 13, nơi có Bến xe Miền Đông, là cửa ngõ con tuyến Đường sắt Bắc-Nam vào thành phố này.

Công ty FPT Hồ Chí Minh đã tiến hành lap internet fpt Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh,… cho hầu hết khách hàng. Hiện nay cơ sở hạ tầng của FPT Bình Thạnh phần lớn đã được nâng cấp lên cáp quang nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của của người dân.
Sau đây chúng tôi sẽ trả lời thắc mắc của khách hàng tại khu vực Đường Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh.

fpt đinh bộ lĩnh

Câu hỏi: 

• 16/12/2014: Hiện tại, em có nhu cầu đăng ký lắp đặt internet fpt Đinh Bộ Lĩnh Quận Bình Thạnh phường 6. Em có cần đến trực tiếp văn phòng để làm thủ tục đăng ký dịch vụ internet không? Thủ tục cần chuẩn bị những gì?
Em cảm ơn.

Trả lời:
>> Chào bạn!  Hiện nay, Internet FPT Bình Thạnh có dịch vụ đăng ký internet tại nhà, tại cơ quan của khách hàng. Thủ tục lắp đặt chỉ cần 1 bản pho to chứng minh thư.
– Ngoài ra có một số trường hợp đặc biệt hơn như khách hàng đang sử dụng mạng khác, khách hàng có hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt thì cần chuẩn bị nhiều giấy tờ hơn để được hưởng nhiều ưu đãi hơn như:

  •         Bản photo hộ khẩu.
  •         Bản hóa đơn cước của nhà mạng khác (VNPT, Viettel, CMC, SCTV…)

– Tại Phường 6, đường Đinh Bộ Lĩnh, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng báo hỏng mạng, hỗ trợ đóng cước tại quầy thu ngân dành cho những khách hàng đến văn phòng.

Nếu quý khách muốn đến văn phòng của FPT Telecom tại Bình Thạnh để giao dịch hoặc thanh toán cước mỗi tháng, vui lòng đến địa chỉ số 155 Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, Bình Thạnh. Tuy nhiên, để được hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi hơn, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn qua số điện thoại: 0967.246.946 hoặc đăng ký online qua website internetvietnam.net để được hỗ trợ tư vấn chi tiết các gói cước cáp quang FPT đang khuyến mãi và quy trình thủ tục lắp đặt.

Ngoài ra, hiện tại FPT đang có chính sách ưu đãi miễn phí lắp đặt 100% khi thanh toán trước 6 tháng và tặng thêm vài tháng cước wifi và truyền hình cáp cho khách hàng.

Gói cước combo FPT tại Bình Thạnh hiện nay có giá tiền là 240 ngàn đồng/tháng, bao gồm cả hai dịch vụ internet và truyền hình cáp. Chi phí đăng ký FPT ban đầu là 500 ngàn đồng và có thể miễn phí khi khách hàng thanh toán trả trước.

Để được đăng ký lắp đặt internet fpt quận Bình Thạnh bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 để được tư vấn lắp đặt internet fpt tại nhà.


Xem thêm >>> Đăng Ký Lắp Đặt Wifi FPT Bình Thạnh

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *