Thông Tin Đăng Ký Lắp Mạng FPT Núi Sam, Châu Đốc
CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT TELECOM AN GIANG

Núi Sam có vị trí phía nam giáp với internet fpt long xuyên. Trong thời gian qua, một số khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp mạng fpt núi sam tăng khá nhiều, để đáp ứng nhu cầu của người dân, công ty FPT An Giang quyết định mở rộng hạ tầng, nâng cấp băng thông khu vực này.
Sau đây chúng tôi xin trả lời một số thắc mắc của người dân của khu vực Núi Sam về dịch vụ internet fpt Núi Sam.

lắp mạng fpt núi sam

Câu hỏi:

Chào internet vietnam! Tôi đang ở khóm Vĩnh Đông, phường Núi Sam, Châu Đốc muốn lắp mạng fpt núi sam để sử dụng tại gia đình. Nhà tôi sử dụng 2 máy tính bàn cho 2 cháu sử dụng ôn thi lớp 9 và lớp 12. Tôi muốn đăng ký internet fpt Núi Sam nhằm tạo điều kiện cho 2 cháu ôn thi, học tập trên mạng internet. Rất mong được tư vấn thông tin về các gói cước.
Trả lời:
Chào bạn!
Chương trình khuyến mại áp dụng cho tất cả các khách hàng cá nhân đăng ký lắp mạng fpt núi sam như sau:

1. Lắp Mạng FPT Cáp Đồng tại Núi Sam.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Phí Hòa Mạng 300k + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămPhí Hòa Mạng 300k + tặng 2 tháng cước phí
Trong trường hợp, hạ tầng mạng cáp quang đã phủ rộng đến khu vực khóm Vĩnh Đông thì bạn nên đăng ký sử dụng mạng cáp quang nhằm đảm bảo tốc độ đồng thời sau này không phải thay thế hạ tầng cáp mạng trong gia đình từ cáp đồng lên cáp quang. Công nghệ cáp quang là công nghệ mới nhất hiện nay, đảm bảo cho việc sử dụng internet của bạn tốt nhất.

Mỗi khách hàng lắp mạng fpt tại Châu Đốc đều sẽ lựa chọn 1 trong các gói cước mà nhà mạng cung cấp. Sau đó, lựa chọn hình thức thanh toán: Trả từng tháng, trả trước 6 tháng hoặc trả trước 12 tháng.

Công ty lắp mạng FPT Châu Đốc sẽ miễn phí hòa mạng cho bất cứ khách hàng nào thanh toán trả trước 6 hoặc 12 tháng.

Thủ tục đăng ký internet tại Núi Sam, Châu Đốc

  •     Với cá nhân: 1 bản photo chứng minh thư + hộ khẩu + Giấy tờ nhà + giấy tờ chứng minh đang sử dụng mạng khác (nếu có).
  •     Với doanh nghiệp: 1 bản photo chứng minh thư + giấy phép kinh doanh + chứng chỉ nghề.

3. Trả Lời Một Số Câu Hỏi Khác Của Khách Hàng Tại Núi Sam.

Chào các bạn, tôi có một thắc mắc về dịch vụ lắp mạng fpt Núi Sam là sau khi tôi lắp mạng internet fpt ở phường Núi Sam xong, tôi có chuyển nhà sang khu vực phường Vĩnh Mỹ. Cho tôi hỏi có phải nộp tiền chuyển địa điểm không?

>> Trả lời: Chào bạn, Phí chuyển địa điểm theo thông lệ là đóng 110.000 đồng. Nếu thời gian sử dụng của bạn > 12 tháng thì bạn sẽ được miễn phí chuyển dịch vụ.

Tôi muốn đăng ký gói fpt 150 mbps tại Châu Đốc nhưng chưa biết nên đăng ký mạng cáp quang hay cáp đồng? Cáp quang và cáp đồng khác nhau ở chỗ nào?
>> Trả lời: Bạn nên đăng ký mạng cáp quang sử dụng cho ổn định, bởi mạng cáp quang (sợi thủy tinh) không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như mưa bão, trạm biến thế, biến áp, còn cáp đồng được làm từ sợi đồng cho nên bị ảnh hưởng nhiều từ các tác động bên ngoài.

Em muốn hỏi: “Tại sao sau khi em đổi mật khẩu wifi em không vào mạng được nữa. Cắm dây mạng thì vào được nhưng bỏ dây mạng ra, bắt sóng wifi lại không vào được? Nhà em ở Vĩnh Đông 1, phường Núi Sam, anh chị có thể tới nhà sửa lỗi mạng giúp em được không ạ?
>> Nguyên nhân: Do bạn chưa reboot modem để modem cấu hình lại mật khẩu và tên wifi cho nên bạn không thể bắt sóng wifi được? FPT An Giang sẵn sàng cử nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tại nhà. Bạn vui lòng gọi tới số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật 0767.308.888 nhánh 2.

Em muốn lắp gói internet cáp quang mạnh nhất là bao nhiêu mbps ạ?
>> Hiện nay, tính tới thời điểm đầu năm 2024, Internet FPT An Giang mới chỉ cung cấp gói mạng cáp quang cho gia đình ở Núi Sam, Châu Đốc sử dụng có tốc độ mạng mạnh nhất là 1024 mbps.

Tôi muốn lắp truyền hình fpt an giang và dịch vụ internet fpt An Giang thì ban đầu tôi phải đóng bao nhiêu tiền? Mỗi tháng sẽ thanh toán như thế nào?
>> Dịch vụ truyền hình fpt an giang là một trong những dịch vụ mới của công ty FPT Telecom cung cấp tại địa bàn Núi Sam, Châu Đốc. Nếu bạn đăng ký cả dịch vụ truyền hình fpt và dịch vụ internet thì ban đầu bạn sẽ thanh toán 660.000 đồng phí lắp đặt. Bên cạnh đó, cuối mỗi tháng, FPT An Giang sẽ cử nhân viên tới nhà thu cước tại nhà với chí internet + phí truyền hình (88.000 đồng/tháng hoặc 154.000 đồng/tháng).

Mọi thông tin đăng ký internet fpt An Giang hãy gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà tư vấn và lắp đặt cho bạn miễn phí.


Xem thêm>> Đăng Ký Internet FPT Huyện Châu Phú, An Giang

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *