Hiện nhu cầu lắp đặt wifi fpt Rạch Giá đang trở thành trào lưu của hộ gia đình và doanh nghiệp tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang. Nhờ áp dụng công nghệ cao đã góp phần nâng cao chất lượng của dịch vụ mạng fpt khu vực.


Thông Tin Đăng Ký Lắp Đặt wifi FPT Rạch Giá, Kiên Giang 

CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT TELECOM KIÊN GIANG

Trong thời gian qua, số lượng thuê bao đăng ký mới của internet FPT Kiên Giang khu vực Rạch Giá ngày một tăng, đặt biệt là nhu cầu đăng ký lắp đặt wifi fpt Rạch Giá là khá cao, vì tính tiện ích để sử dụng của wifi và sự phát triển của công nghệ cao như điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng… Đối tượng đăng ký chủ yếu vẫn là giới trẻ, những người có nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí nhiều nhất.

Gần đây có nhiều khách hàng đã gửi mail về địa chỉ internetvietnam26@gmail.com của chúng tôi với những câu hỏi về dịch vụ wifi fpt Rạch Giá,  sau đây chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc chung của số khách hàng này.
Câu hỏi: Em đang có nhu cầu đăng ký internet fpt Rạch Giá.
Em cần tìm hiểu để lắp mạng cáp quang gpon tại nhà riêng và sử dụng đấu nối cho phòng trọ tại phường Vĩnh Thanh, tp Rạch Giá, Kiên Giang…

lắp đặt wifi fpt rạch giá
Câu hỏi:
Chào các bạn, tôi là chủ của một khu trọ nhà cấp 4, gồm có 5 phòng trọ trên đường Mạc Cửu, phường Vĩnh Thanh, thành phố Rạch Giá, Kiên Giang. Tôi muốn đăng ký internet fpt gói cước wifi fpt, không biết chi phí và hình thức lắp đặt internet fpt Kiên Giang ra sao? Đồng thời, mong các bạn hướng dẫn cách chia ra cho các phòng trọ như thế nào cho hợp lý!

Trả lời cho 2 trường hợp.

>> Chào bạn!
– Theo chương trình khuyến mại của FPT Kiên Giang áp dụng trong tháng
– Với các khu vực thuê trọ: theo quy định của  FPT Kiên Giang, bạn cần đặt cọc 440.000 đồng + đóng phí hòa mạng theo quy định chung.

– Bên trên là 1 trong 6 gói cước lắp đặt wifi fpt rạch giá mới nhất được triển khai, vì lựa chọn lắp đặt cho cả khu trọ 5 phòng trọ, số lượng máy tính từ 5 -8 máy tính cho nên chúng tôi khuyên bạn đăng ký gói wifi Giga, Sky là có thể sử dụng để lướt web một cách tốt nhất. Các gói cước này có tốc độ lần lượt là 150Mbps và 1024 Mbps với các gói cước này chắc chắn sẽ giúp bạn trải nghiệm đường truyền tốc độ cao.

Bảng giá lắp đặt wifi fpt rạch giá mới nhất năm

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Phí Hòa Mạng 300k + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămPhí Hòa Mạng 300k + tặng 2 tháng cước phí

Mọi thông tin đăng ký internet fpt kiên giang hãy gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 chúng tôi sẽ cử nhân viên đến nhà tư vấn lắp đặt miễn phí cho các bạn.


Xem thêm>> Đăng Ký Lắp Đặt Internet FPT Rạch Giá, Kiên Giang

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *