cong-ty-fpt-chi-700-trieu-dong-tang-qua-tri-an

(IVN) Trong thời gian gần đây, trung tâm Chăm sóc Khách hàng (FPT Telecom) đã tổ chức thành công tốt đẹp chương trình tri ân khách hàng quý 3 – “Thu vàng rực rỡ” và nhận được nhiều thông tin phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Mục đích mong muốn mang đến cho khách hàng những chính sách chăm sóc chu đáo và hoàn hảo nhất, FPT Telecom tiếp tục thực hiện tháng tri ân lần thứ 3 tới các khách hàng cá nhân đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty.
Ông Trần Thanh Hà – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng FPT Telecom cho biết: “Sau những đợt tri ân vừa qua, FPT Telecom luôn được rất nhiều phản hồi tốt và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người tiêu dùng. Đây là một nguồn động viên và là động lực tích cực để FPT Telecom thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng trong thời gian tới”.

Chương trình tri ân khách hàng “Thu vàng rực rỡ” được thực hiện dành cho các khách hàng cá nhân trên toàn quốc, đã và đang sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom. Tổng trị giá già tặng dành cho khách hàng lên đến gần 700 triệu đồng.
Theo đó, hơn 1500 phần quà tặng lần lượt dành cho các khách hàng lâu năm nhất, được chia làm 4 mức quà tặng, gồm:

– Gói quà tặng 01 gồm: 01 Đầu Kỹ thuật số FPT Play-HD + 03 tháng Premium (Gói cước dịch vụ cao nhất), trị giá: 2,5 triệu đồng.
– Gói quà tặng 02 gồm: Máy sấy tóc Panasonic, trị giá 400.000 đồng
– Gói quà tặng 03 gồm: Nâng băng thông 03 tháng, trị giá 300.000 đồng.
– Gói quà tặng 04 gồm: 01 tài khoản VIP (cao nhất) trên website: www.fshare.vn – 03 tháng, trị giá 160.000 đồng.

Hãy đăng ký dịch vụ của FPT Telecom ngay hôm nay và trở thành khách hàng thân thiết để tận hưởng những ưu đãi và các phần thưởng bất ngờ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hết sức mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp của Quý khách để chương trình ngày một hoàn thiện hơn.
(theo: fpt.vn)
Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ của fpt hãy liên lạc ngay cho chúng tôi
Đường dây nóng: 0905.525.320
mail: internetvietnam26@gmail.com


Nguồn: https://internetvietnam.net

Xem thêm >>> công ty fpt đoạt giải doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *