cong-ty-fpt-trao-tang-ve-du-Liveshow-Heartbeat-my-tam 
(IVN) Trong cơn sốt săn lùng vé Heartbeat của ca sỹ Mỹ Tâm, ngày 06/11/2014 tại trụ sở FPT Telecom Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ trao giải chương trình “Quay số may mắn – Nhận vé liveshow Mỹ Tâm” cho những khách hàng may mắn khi đăng ký sử dụng dịch vụ truyền hình FPT.

cong-ty-fpt-trao-tang-ve-du-Liveshow-Heartbeat-my-tam-1

                                Đại diện Truyền hình FPT trao quà cho khách hàng

Truyền hình FPT xin chúc mừng các khách hàng đã trúng thưởng và gửi lời cảm ơn đến quí khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ truyền hình của chúng tôi.

Sau đêm diễn tại TP.HCM ngày 9/11 vừa qua, Mỹ Tâm sẽ mang Heartbeat ra Hà Nội vào ngày 23/11 tại SVĐ Hàng Đẫy. Dự kiến sẽ có hơn 20.000 khán giả thủ đô được thưởng thức những màn trình diễn bất ngờ, thú vị từ chương trình. Mỹ Tâm sẽ lại “cháy” hết mình trong một đêm nhạc đầu tư công phu, và sẽ sống trọn vẹn với sự thương yêu mà khán giả vẫn dành cho cô trong suốt thời gian qua.

Khách hàng tại Hà Nội đăng ký dịch vụ truyền hình FPT từ ngày 25/10 đến 15/11 sẽ được rút thăm may mắn ngày 16/11. Thời gian nhận vé tham dự chương trình liveshow Heartbeat ngày 17-18/11. Hãy nhanh chân tham gia chương trình ưu đãi của FPT để có cơ hội hòa nhịp cùng không khí sục sôi của đêm diễn Hà Nội.

Truyền hình FPT do FPT Telecom cung cấp, với bộ giải mã sử dụng dịch vụ truyền hình qua giao thức kết nối Internet băng rộng. Được thiết kế như một thiết bị Media Player chuyên nghiệp, Truyền hình FPT có thể thay thế các thiết bị thu – phát khác.
Ưu điểm nổi bật của dịch vụ này là không chỉ giúp khách hàng thưởng thức các kênh truyền hình hiện có mà còn giúp khai thác tối đa nhu cầu giải trí tại nhà thông qua những thiết bị công nghệ thông minh, hội tụ giữa truyền hình và giải trí phim ảnh dựa trên nền tảng IPTV.

– Hiện khách hàng có thể lựa chọn và thưởng thức nội dung của hơn 150 kênh truyền hình và xem các chương trình phim ảnh, ca nhạc, TV Show, chia sẻ các video clip trực tuyến hay truy cập các ứng dụng Facebook, ZingTV, YouTube… ngay trên TV.

– Chức năng truyền hình xem lại giúp KH có thể xem lại các chương trình truyền hình đã phát sóng trước đó trong vòng 30 giờ của 10 kênh HOT: VTV1, VTV2, VTV3HD, VTV6, HTV2, HTV3, HTV7, HTV9, VL1, VTC7.

– Kho phim VOD khổng lồ, đa dạng với các thể loại và đặc biệt được cập nhật liên tục từ các bộ phim mới nhất đạt chuẩn HD.

– Chức năng Movie Finder: Kết nối trực tuyến với kho phim HD khổng lồ trên Internet giúp khách hàng có thể vừa tải, vừa xem phim trực tuyến ngay trên TV nhà mình thật dễ dàng và tiện lợi.

– Thưởng thức nhạc trực tuyến trên nhacso.net với giao diện gần gũi và thân thiện.


Nguồn: https://internetvietnam.net

Xem thêm >>> Công Ty FPT Telecom Trao Học Bổng Tại Đà Lạt

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *