lap-dat-internet-fpt-binh-dinh-thang-6-2015
CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT TELECOM BÌNH ĐỊNH

Thông Tin Đăng Ký Lắp Đặt Internet FPT Quy Nhơn Trong Tháng 6/2015

Quy Nhơn là trung tâm kinh tế của Bình Định nói riêng và của Miền Trung nói chung, hiện nay số lượng doanh nghiệp đổ về trung Tâm Quy Nhơn để phát triển kinh doanh khá nhiều, số lượng khách hàng đăng ký sử dụng mạng internet tại khu vực Quy Nhơn ngày một cao. Trong tháng 6 năm 2015 này, FPT Bình Định đã tiến hành nâng cấp băng thông và đồng thời giảm giá thành sản phẩm để cho người dân có thể tiếp cận được internet tốc độ cao với giá thành thấp.

Trong thời gian qua đã có nhiều thư gửi về cho chúng tôi, thắc mắc về dịch vụ đăng ký internet fpt quy nhơn trong tháng 6 năm 2015 này, hôm nay chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc chung của khách hàng khu vực này.

Chào anh/chị. Em đang tính đăng ký mạng internet fpt Quy Nhơn, Bình Định. Em đang dùng mạng xxx mà muốn chuyển sang sử dụng mạng fpt thì có ưu đãi gì không? không biết là có thể lắp đặt truyền hình fpt cùng với đường mạng fpt luôn được không chi phí, giá cả như thế nào ? rất cần sự giải đáp của anh/chị.

Chào bạn. Hiện nay, FPT Bình Định đã ngừng chương trình cho khách hàng chuyển từ mạng khác sang. Mọi khách hàng sẽ đều được ưu đãi giá cước như sau, băng thông được tăng lên đáng kể từ 100% – 150% so với trước đây.  Đây là cơ hội tốt cho tất cả khách hàng có nhu cầu trải nghiệm đường truyền internet tốc độ cao.

>> Bạn hoàn toàn có thể đăng ký dịch vụ truyền hình FPT cùng với dịch vụ internet fpt. 2 Dịch vụ này được khai thác sử dụng trên cùng 1 đường dây. Nếu bạn lắp đặt cả 2 dịch vụ này cùng lúc thì bạn sẽ chi phí ban đầu là 660.000 đồng ban đầu và mỗi tháng sẽ thanh toán cước truyền hình fpt là 88.000 đồng (gói VOD HD) hoặc 154.000 đồng (gói Premium HD). Còn lại cước internet bạn sẽ chọn một trong các gói cước ở bên dưới đây.

Chào bạn. Mình cần đăng ký mạng wifi fpt tốc độ cao cho gia đình sử dụng. Mình muốn lắp mạng nhưng không rành về mạng lắm, bạn có thể tư vấn cho mình về dịch vụ này được không? vì trước giờ chưa dùng mạng cáp quang bao giờ không biết mạng cáp quang giá cả thế nào, cáp quang khác với cáp đồng ra sao? nhà mình muốn dùng gói cước nào rẻ mà tốc độ tốt một chút.

> Chào bạn, Internet cáp quang hiện nay là công nghệ tốt nhất hiện nay đã áp dụng khá thành công tại các nước tiên tiến của thế giới. Đường truyền cáp quang có tính ổn định cao, không bị nhiễu tín hiện trên đường truyền ở cáp đồng, chính vì vậy sử dụng mạng internet cáp quang sẽ giúp gia đình của bạn có một đường truyền internet ổn định. Về giá thành của internet cáp quang hiện nay FPT đã tiến hành tiến hành giảm cước toàn bộ sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bảng giá ở bên dưới.

Bảng giá cước internet fpt cáp quang gpon Quy Nhơn.

Phường Phú Tài áp dụng gói F7 với giá 150.000 đồng/tháng.

Chào anh/chị, em muốn đăng ký internet fpt Quy Nhơn gói F6 cho Nhà em vậy phải đóng bao nhiêu tiền?

>> Chào bạn, với gói cước này Bạn sẽ đóng ban đầu là 200.000 đồng + thuế VAT 20.000 đồng. (trong trường hợp có hộ khẩu tại điểm lắp đặt)

• Cho em hỏi sinh viên ở trọ chọn gói F6 thì ban đầu đóng bao nhiêu?

>> Chào bạn, đối với sinh viên ở trọ thì bạn sẽ đóng phí hòa mạng 200.000 đồng+ đặt cọc 2 tháng cước 170.000 x 2 tháng + thuế VAT = 594.000 đồng. Từ tháng sau bạn vẫn đóng cước bình thường nhé. Số tiền đặt cọc sau khi dùng hết 12 tháng sẽ được trừ dần từ tháng thứ 13. Để được tư vấn lăp đặt internet nhanh chóng bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320 chúng tôi sẽ cử nhân viên đến nhà hoặc phòng trọ tư vấn lắp đặt miễn phí cho các bạn.

Mọi thông tin thắc mắc hay đóng góp ý kiến quý khách hãy gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ mail: internetvietnam26@gmail.com
Cảm ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ của chúng tôi.

Xem thêm >>> Thời Gian Làm Việc Của Văn Phòng Giao Dịch FPT Telecom

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *