thay-doi-ten-wifi-fpt-1 
(IVN) Khi sử dụng wifi đôi khi chúng ta muốn bảo mật hơn thì thường thay đổi tên và mật khẩu wifi hay nói cách khách là tạo password và user name.
Hôm nay IVN sẽ hướng dẫn cho các bạn thay đổi tên wifi và pass word của mình một cách đơn giản nhanh chóng.
Lưu ý: Bài viết này chỉ đúng với khách hàng đang sử dụng Modem wifi hãng TPLink.
Bài hướng dẫn này chúng tôi thực hiện trên modern wifi TP-LINK TD-W8151N VER 3.1– Bây giờ, bạn hãy cắm dây LAN vào máy tính. Sau đó bạn truy cập http://192.168.1.1/- Bạn sẽ đăng nhập với mật khẩu và tên truy nhập đều là admin.- Tiếp đến bạn tìm đến 2 mục có mũi tên như hình vẽ bên dưới Interface SetupWireless. Sau đó, tại mục SSID bạn hãy điền tên wifi mà bạn yêu thích.
– Tại IVN, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật liên tục giải đáp tất cả các câu hỏi mà quý bạn đọc gửi về. Quý bạn đọc có thể đóng góp ý kiến tại hòm mail internetvietnam26@gmail.comthay-doi-ten-wifi-fpt-1

 

– Sau đó, bạn nhớ lưu lại thao tác vừa làm bằng cách nhấn vào nút SAVE ở dưới cùng.

– Ngoài ra tôi cũng sưu tầm một số bài viết liên quan đến việc đặt tên wifi của loại modem wifi TenDa như sau:

Chọn Advance Settings → chọn WAN settings. Cũng trong phần SSID là nơi mà bạn đặt tên cho wifi.

thay-doi-ten-wifi-fpt-2

Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất, tốt nhất, chúng tôi tiếp tục cập nhật thông tin về việc thay đổi mật khẩu wifi: Mời bạn xem tiếp bài viết “Cách Đổi mật khẩu wifi cáp quang Fiber Me“.

Bằng việc sử dụng modem TL-WR741ND

thay-doi-ten-wifi-fpt-3

Với hệ thống lắp đặt cáp quang FTTH gói cước Fiber với hệ thống như hình chụp bên dưới:

thay-doi-ten-wifi-fpt-4

Rất mong qua bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.
Chúc các bạn thành công.

Câu Hỏi Của Khách hàng.

• 16/08/2014 – Tôi đang sử dụng modem loại TD-W8151N nhưng không vào được bằng cách truy cập 192.168.1.1 bằng user/pass là admin/admin? Không hiểu tại sao?

>> Thứ 1: Bạn có thể vào bằng 192.168.0.1, tiếp đến bạn vào admin/admin.

>> Thứ 2: Bạn cũng có thể gọi lên tổng đài 08.7300.8888 để biết cách truy cập, bởi vì mỗi vùng miền khác nhau, FPT có quy định user và pass khác nhau ví dụ: 123456/123456, hoặc admin/số hợp đồng…

• 23/07/2014  – Tại sao khi tôi vào trang 192.168.1.1 và đăng nhập pass là admin và trên truy cập cũng là admin thì lại không vào được? Bạn có thể giải thích không?

>> Chào bạn, bạn có thể gửi thông tin qua địa chỉ mail chúng tôi xem đó là modem loại gì được không? Rất có thể bạn đang được sử dụng modem loại mới nhất mà chúng tôi chưa cập nhật cách thức đổi tên và mật khẩu wifi.


Xem thêm >>> mạng internet hàng đầu tại việt nam

Nguồn: https://internetvietnam.net

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *