xu-ly-tinh-huong-vo-tinh-ban-vao-nut-reset-moderm

(Internetvietnam) Khi sử dụng moderm wifi đôi khi chúng ta vô tình bấm vào nút reset moderm mà không hề biết, khi đó các bạn sẽ không thể truy cập được internet được nữa. Sau đây internetvietnam sẽ chia sẻ cho các bạn cách thức để xử lý tình huống này khi xảy ra.

Có thể nói rằng: Reset modem là việc hết sức bình thường. Song, để cài đặt lại bạn cần đến sự hỗ trợ của kỹ thuật viên FPT qua số điện thoại tổng đài. Dù bạn đang ở bất cứ khu vực tỉnh, thành phố, thị trấn, phường xã nào cũng có thể tìm cho mình 1 số điện thoại ở mục báo hỏng mạng). Hoặc bạn có thể gọi qua đầu số hỗ trợ chung là 087.300.8888 nhánh 2.

Có thể bạn thấy vẫn có kết nối mạng wifi fpt hoặc cắm dây vẫn thấy hình như có kết nối nhưng thực sự không phải. Bạn chắc chắn đã bị mất kết nối internet.

Để có thể kích hoạt lại modem bạn cần truy cập trang 192.168.1.1 hoặc 192.168.0.1 (tùy từng loại modem). Bạn nên cắm dây LAN sẵn sàng vào máy tính. Và bây giờ bạn hãy gọi điện cho chúng tôi để chúng tôi cung cấp cho bạn username + password.

bam-nham-nut-reset-moderm-1

Giao diện khi bấm nhầm nút Reset

Có thể bạn cũng không cần thiết tới trang giao diện này để kích hoạt modem. Việc kích hoạt lại modem diễn ra rất nhanh chóng chỉ từ 2-3 phút mà thôi.

Trong lúc bạn gọi điện thoại tới tổng đài fpt bạn hãy chờ đợi trong giây lát, có thể bạn sẽ nghe: “Hiện nay, tất cả các bàn điện thoại viên đều bận, quý khách vui lòng gọi lại sau hoặc chờ trong giây lát, xin chân thành cảm ơn…” thì bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé!

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: https://internetvietnam.net

Xem thêm >>> Đã Hoàn Thành Xong Việc Nối Cáp Quang Biển, Sau 17 Ngày Bị Đứt

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *