Thông Tin Đăng Ký Lắp Đặt Internet fpt phường 13 quận tân bình

Tân Bình là một quận trong 24 quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận Tân Bình có địa lý bằng phẳng, cao trung bình là 4–5 m, cao nhất là khu sân bay khoảng 8 – 9 m, trên địa bàn còn có kênh rạch và còn đất nông nghiệp.

Hiện nay nền kinh tế của Quận Tân Bình nói riêng và HCM nói chung đang phát triển vượt bậc, nhu cầu sử dụng internet để hòa nhập với thị trường ngày càng cao, trong những năm qua, số lượng thuê bao đăng ký mới của internet fpt tân bình ngày càng cao. Đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng fpt và truyền hình internet fpt ngày một cao, công ty FPT Tân Bình đã không ngừng nâng cấp, hạ tầng, mở rộng băng thông, tuyển dụng thêm nhân viên, nhằm phục vụ cho người dân tốt hơn.
fpt phường 13 quận tân bình
Sau đây chúng tôi xin trả lời thắc mắc chung của một số khách hàng tại fpt phường 13 quận tân bình

Câu hỏi:

Tôi đang ở đường Đồng Xoài, phường 13, quận Tân Bình, tp HCM. Trước đây, tôi đã từng sử dụng mạng internet fpt, nhưng thời gian tôi đi công tác sang nước bạn Lào, tôi đã cắt bỏ dịch vụ. Sau 2 năm công tác bên Lào, tôi trở về và muốn đăng ký lắp đặt internet fpt phường 13 quận tân bình?

Anh, chị có thể tư vấn cho tôi một vài gói cước sử dụng tại gia đình được không? Tôi muốn tìm hiểu tháng 12/2014, công ty fpt hồ chí minh có khuyến mại đặc biệt nào dành cho khách hàng đăng ký mới hay không?
Xin cảm ơn!

Trả lời:

Chào bạn!

FPT Telecom HCM xin trân trọng giới thiệu đến bạn và gia đình một số gói cước cho cá nhân sử dụng tại nhà khu vực phường 13, quận Tân Bình như sau:

 

Bảng giá chưa bao gồm 10% thuế VAT
Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí

 

Khách hàng cá nhân chuyển từ mạng khác sang: Giảm 50% phí hòa mạng và giảm tiếp 20.000 đồng/tháng/12 tháng.

– Trước tiên, bạn hãy cung cấp cho chúng tôi địa chỉ chính xác đến số nhà, ngõ, hẻm,tổ, khu phố… Sau đó, chúng tôi sẽ cử nhân viên kiểm tra hạ tầng mạng internet fpt tại địa điểm đó xem có phải địa chỉ thuộc điểm đen cấp 1, cấp 2, hoặc nợ cước hoặc trùng line nào không?

– Tiếp đến, chúng tôi sẽ cử nhân viên FPT Tân Bình tới tận nhà tư vấn gói internet đang áp dụng trên tuyến đường Đồng Xoài, phường 12, quận Tân Bình. Bao gồm những gói cước cáp đồng, gói cước cáp quang. Những ưu đãi dành cho những khách hàng trả trước, những phần quà hấp dẫn trong tháng 11 nhân dịp tết dương lịch 30/12

– Vì thời gian bạn đi công tác tại Lào đã lên đến thời gian 2 năm cho nên chắc chắn chúng tôi đã thu hồi lại cổng port và đường dây (nếu trước đây bạn sử dụng mạng fpt) hoặc rất có thể bạn sử dụng dịch vụ của một nhà mạng khác.

– Lưu ý: Cáp quang Gpon là hạ tầng mạng internet tốc độ cao, có tốc độ cao hơn cáp đồng những giá cước gần như chỉ cao hơn chút ít. Nếu bạn là dân công nghệ, bạn hãy lưu ý nên chọn Gpon.

Mọi thông tin đăng ký mới hãy gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320 để được tư vấn lắp đặt internet fpt tại nhà.


Xem thêm >>> Đăng Ký Lắp Đặt Wifi FPT Tân Bình

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *