Thông Tin Đăng Ký Lắp Đặt Internet Cáp Quang Quận 8.

Hiện nay nhu cầu sử dụng mạng internet fpt của người dân trên địa bàn quận 8 ngày một tăng cao. Đáp ứng nhu cầu sử dụng internet fpt của người dân. Mạng FPT Hồ Chí Minh triển khai gói cước lắp đặt internet fpt cáp quang quận 8 nhằm thay thế và nâng cấp hạ tầng cũ ADSL lên Gpon, công nghệ mới nhất hiện nay được áp dụng hiệu quả tại nhiều nước tiên tiến. Hiện khắp các khu vực đã có mạng internet fpt quận 10, mạng internet fpt quận 2, 3,… đều là cáp quang gpon tốc độ cao.

lắp mạng cáp quang quận 8
Trên website internetvietnam.net liên tục cập nhật thông tin mới nhất bảng giá các tuyến đường lắp mạng cáp quang quận 8 cho cá nhân, gia  đình sử dụng, mời các bạn đón  xem.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
* khách hàng đăng ký internet cáp quang fpt quận 8 được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho khách hàng trả trước:

FPT quận 8 liên tục mở rộng hạ tầng trên các tuyến đường Phạm Thế Hiển, Bùi Minh Trực, Tạ Quang Bửu (phường 6), thêm vào đó, tiếp tục xây dựng hạ tầng cáp quang trên các tuyến đường gần bưu cục quận 8, kho bạc, số 1 khu Hiệp An, khu Bông Sao…

Tại đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý ví và các bạn về việc lắp đặt fpt quận 8 gói cước cáp quang gpon cho gia đình có những gói cước nào, chi phí bao nhiêu tiền ban đầu.

Để lắp đặt fpt quận 8 được nhanh nhất , quý vị và các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320. Sau khi nhận được thông tin đăng ký của quý vị, chúng tôi sẽ cử nhân viên kiểm tra hạ tầng và báo tới quý vị trực tiếp qua điện thoại mà quý vị đăng ký nhận thông tin.


Xem thêm >>> Đăng Ký Internet Cáp Quang FPT Quận 8 Giá Rẻ Nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *