thanh-toan-cuoc-internet-bang-internet-banking
(Internetvietnam) Khi sử dụng dịch vụ internet fpt có nhiều hình thức thanh toán khác nhau như thanh toán tại quầy, tại nhà. Một số khách hàng không có thời gian ở nhà, nên không thể thanh toán cước đúng hẹn, nên bị khóa internet, sau đây internetvietnam sẽ  hướng dẫn quý khách hàng hình thức thanh toán đơn giản ít mất thời gian nhất không cần phải có mặt tại nhà hay đến quầy để thanh toán đó là hình thức thứ 3 qua ngân hàng trực truyến internet banking của Vietcombank.

Khi thanh toán cước internet tại nhà, khách hàng mất phí thu tại nhà trên một hoá đơn là 8.800đ đối với khu vực Hà Nội và TP.HCM, 5.500đ đối với các khu vực khác.

Hình thức thanh toán tại nhà đôi lúc cũng gặp phiền toài khi thu ngân của FPT đến nhà mà khách hàng lại đi vắng, thu ngân sẽ chỉ tới tối đa là 3 lần. Sau ngày 15 khách hàng chưa đóng cước sẽ bị cắt mạng và để tiếp tục sử dụng thì khách hàng phải qua văn phòng giao dịch của FPT Telecom để đóng tiền.

Nhiều khách hàng đã chuyển qua thanh toán cước qua chuyển khoản ngân hàng, vừa không mất phí dịch vụ, vừa chủ động được thời gian. Hiện nay FPT Telecom đã tích hợp thanh toán trên nhiều ngân hàng trực tuyến, giúp khách hàng thuận tiện hơn khi thanh toán cước internet. Như vậy quý khách đã thấy được tính tiện ích của dịch vụ thanh toán trực tuyến này rồi phải không nào.

Dưới đây là các bước thực hiện để thanh toán cước internet fpt bằng ngân hàng trực tuyến Internet banking của vietcombank.

Bước 1: Khách hàng truy cập https://www.vietcombank.com.vn/IBanking/, rồi đăng nhập hệ thống. ( tên đăng nhập do vietcombank cấp, mật khẩu do các bạn tự  cài đặt)

Bước 2: Tại Menu “Thanh toán” phía bên trái màn hình, Quý khách tìm mục “Thanh toán hoá đơn”

thanh-toan-cuoc-internet-bang-internet-banking-1

 

Màn hình sẽ hiển thị giao diện như sau:

thanh-toan-cuoc-internet-bang-internet-banking-2
Bước 3: Tại đây, Quý khách lựa chọn Nhà cung cấp dịch vụ là FPT ADSL (Miền Bắc) Hoặc FPT ADSL (Miền Nam). Đúng theo khu vực của các bạn.

Bước 4: Quý khách điền Mã khách hàng (tức là số Hợp đồng).

Mã khách hàng được in trên hoá đơn thanh toán cước cửa FPT Telecom, hoặc Quý khách có thể gọi tổng đài 0473002222 nhánh 2 hoặc 0873002222 nhánh 2 để được cung cấp thông tin.

Bước 5: Quý khách bỏ qua mục “Mật khẩu nhà cung cấp” và bấm nút “Xác nhận”. Giao diện sẽ hiện ra số tiền cần thanh toán. Bấm nút để đồng ý thực hiện giao dịch.

Bước 6: Nhập mã xác nhận do Vietcombank cung cấp.

Bước 7: Nhập mã pin OTP được gửi đến điện thoại.

Điều kiện để thanh toán hoá đơn internet qua ngân hàng Vietcombank:

– Khách hàng đang sử dụng dịch vụ iBanking của Vietcombank (nếu chưa sử dụng vui lòng ra chi nhánh ngân hàng khu vực của quý khách để đăng ký với ngân hàng).

– Trường hợp khách hàng mới: Khi kí hợp đồng đăng ký sử dụng dịch vụ internet của FPT Telecom, khách hàng phải thông báo với nhân viên về Hình thức thanh toán.

– Trường hợp Khách hàng cũ đang sử dụng internet và đã quen với việc thanh toán cước tại nhà: Qua văn phòng giao dịch hoặc gọi tới tổng đài 0473002222 nhánh 2 hoặc 0873002222 nhánh 2 để chuyển đổi hình thức thanh toán.

– Trường hợp khách hàng không đăng ký chuyển đổi hình thức thanh toán: Hoá đơn vẫn mặc định phí thu tại nhà. Sau khi hoàn thành giao dịch thành công, Quý khách vui lòng gọi tổng đài để thông báo đã thanh toán qua Vietcombank.

Sau khi đã thực hiện các bước trên thì tiền cước internet fpt của các bạn đã được thanh toán, bạn có thể thực hiện giao dịch này tại bất kỳ nơi nào, hình thức này có nhiều ưu điểm vượt trội so với 2 hình thức còn lại, giúp quý khách chủ động được thời gian.

Rất mong bài viết sẽ giúp ích trong công việc của các bạn.
Chúc các bạn thành công.

Nguồn: https://internetvietnam.net

Xem thêm >>> Cách Khắc Phục Lỗi Tự Khởi Động Của Máy Tính

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *