(Internetvietnam) Như chúng ta biết FPT là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ internet hàng đầu của Việt Nam, tất nhiên đi cùng với sự phát triển của công ty cũng có những sự đãi ngộ đối với khách hàng và fpt ưu đãi nhân viên. Trong thời gian này FPT đang triển khai những thông tin ưu đãi đối với cán bộ, nhân viên của FPT. Nối tiếp chương trình ưu đãi cho CB, CNV FPT đã thực hiện trong năm 2014. Năm nay, FPT telecom tiếp tục gia hạn và mở rộng thêm một số gói cước khác, cùng với chính sách ưu đãi mở rộng.

Trong chương trình ưu đãi, công ty sẽ giảm 50% cước phí fpt ưu đãi nhân viên dịch vụ Internet và cho một số gói cước. 139 khách hàng mới, tính từ ngày 20/2 sẽ được miễn phí hòa mạng. Ngoài ra, người FPT cũng được mua thiết bị FPT Play HD với giá ưu đãi 800.000 đồng (so với giá khách hàng thường là 1,5 triệu đồng).

Lưu ý: Chương trình fpt ưu đãi nhân viên này chỉ áp dụng tại những nơi FPT Telecom có hạ tầng và dành cho nhân viên thuộc Tập đoàn FPT có hợp đồng dài hạn (3 năm hoặc không thời hạn), cán bộ quản lý từ phó phòng hoặc cán bộ có level 3 trở lên.

fpt ưu đãi nhân viên

 Ưu Điểm Của Gói Dịch Vụ FTTH

Hiện tại, các công nghệ của FPT là mạng viễn thông băng thông rộng bằng cáp quang được nối đến tận nhà để cung cấp các dịch vụ tốc độ cao như điện thoại, Internet tốc độ cao và TV) đang được triển khai khá mạnh mẽ trên thế giới.

Khi dùng công nghệ FTTH, đường truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang tới tận phòng máy của người sử dụng. Chất lượng truyền dẫn tín hiệu bền bỉ ổn định không bị suy hao tín hiệu bởi nhiễu điện từ, thời tiết hay chiều dài cáp như đối với ADSL. Hiện nay FPT đang dần dần thay thế công nghệ cũ ADSl sang công nghệ cáp quang, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày một cao.

Độ bảo mật rất cao. Với ADSL, khả năng bảo mật thấp hơn vì có thể bị đánh cắp tín hiệu trên đường dây, còn với FTTH thì hầu như không thể bị đánh cắp tín hiệu trên đường dây.

Khách hàng có thể an tâm dịch vụ về chất lượng truyền dẫn tín hiệu cũng như khả năng bảo mật. Với công nghệ FTTH, nhà cung cấp dịch vụ có thể cung cấp tốc độ download lên đến 10 Gigabit/giây, nhanh gấp 200 lần so với ADSL 2+ (hiện chỉ có thể đáp ứng 20 Megabit/giây). Tốc độ truyền dẫn với ADSL là không cân bằng, có tốc độ tải lên luôn nhỏ hơn tốc độ tải xuống (Bất đối xứng, Download > Upload) và tối đa 20 Mbps. Còn FTTH cho phép cân bằng, tốc độ tải lên và tải xuống như nhau (Đối xứng, Download = Upload) và cho phép tối đa là 10 Gbps, có thể phục vụ cùng một lúc cho hàng trăm máy tính. Đó là những ưu thế nổi bật của công nghệ mới này.


Nguồn: https://internetvietnam.net

Xem thêm >>> Công Ty SIC Mua Lượng Lớn Cổ Phiếu FPT

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *