fpt-trao-thuong-30-trieu-dong-cho-cong-tac-vien
(internetvietnam) Tin mới nhận, từ nay đến hết ngày 31/3, CBNV FPT Software giới thiệu thành công ứng viên vào làm việc cho một đơn vị của FSU17, FPT Software, sẽ nhận được từ 8 đến 30 triệu đồng tiền thưởng, với điều kiện người được tuyển dụng phải có đủ năng lực và trình độ thích ứng với công việc được giao.

Số tiền thưởng được nhận tương ứng với vị trí và trình độ ngoại ngữ của ứng viên. Theo đó, các vị trí được áp dụng thưởng trong chương trình, gồm: Chuyên gia công nghệ (DEV3 trở lên), Quản trị dự án có năng lực (PM2 trở lên), Business Analyst (BA) có kinh nghiệm (BA2 trở lên và giỏi tiếng Nhật), người có trình độ ngoại ngữ tiếng Nhật (N3 trở lên) và tiếng Anh (tương đương 700 TOEIC trở lên).

Đây là một cơ hội cho tất cả những người có năng lực và trình độ ở mọi tầng lớp như sinh viên, giáo viên, người lao động đang có nhu cầu làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp với trình độ khoa học kỹ thuật cao. Ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc với khách hàng là công ty chứng khoán hàng đầu Nhật Bản trong môi trường chuyên nghiệp.

Đại diện FSU17 Trương Hồng Thi cho biết, hướng tới mục tiêu N-1000 vào 2018, đơn vị cần phải có đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và trình độ ngoại ngữ tốt để làm nòng cốt cho sự phát triển của dự án.

CBNV FPT Software quan tâm có thể gửi hồ sơ về địa chỉ e-mail: gioithieuungvien@fsoft.com.vn hoặc liên hệ hotline: (043).7686629/ext 819.


Xem thêm >>> Xử Lý Sự Cố Khi Click Phải Link Lừa Đảo Trên Facebook

Nguồn: https://internetvietnam.net

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *