hoi-nghi-di-dong-toan-cau-2015
(Internetvietnam) Hội nghị di động toàn cầu là một hội nghị lớn, hội tụ những chuyên gia, những lãnh đạo trong làng công nghệ thế giới. Đó là một sự kiện lớn của giới công nghệ hàng năm. Sau Chuyến công du dự hội nghị di động toàn cầu năm 2015 (Mobile World Congress) đã được giám đốc công nghệ FPT Nguyễn Lâm Phương trao đổi với các chuyên gia công nghệ tập đoàn trong ngày 13/3.

Chương trình sẽ được tổ chức tại hai điểm cầu Hà Nội và TP HCM thông qua hệ thống Teleconference tại tòa nhà FPT Cầu Giấy và tòa nhà FPT Quận 7 (FPT Tân Thuận).

MWC là sự kiện thường niên của các hệ sinh thái (eco system), GSMA (Hiệp hội Di động toàn cầu), gồm các công ty cung cấp dịch vụ di động, sản xuất điện thoại, truyền thông… thu hút hằng trăm nghìn người tham gia. Nó là sự kiện rất nhiều dân công nghệ trên thế giới quan tâm, sự kiện này sẽ giúp ta học hỏi được nhiều điều về tiến bộ của công nghệ thế giới.

Nội dung chính của buổi chia sẻ về chủ đề MWC 2015 với tên gọi “The Edge of Innovation”, theo đó, xoáy sâu vào những đổi mới mang tính đột phát trong tương lai, như sự phát triển của công nghệ 4G, 5G, cùng với Sự bùng nổ của wearables devices, Mobile indentity và ảnh hưởng của các mô hình kinh doanh phi truyền thống…

Đối tượng tham dự chương trình là các cán bộ công nghệ FPT, lãnh đạo, quản lý các đơn vị thành viên quan tâm tới lĩnh vực di động và viễn thông.

Mobile World Congress là sự kiện thường niên của các hệ sinh thái (eco-system ) GSMA (Hiệp hội Di động toàn cầu), gồm các công ty cung cấp dịch vụ di động, sản xuất điện thoại, truyền thông… thu hút hàng trăm nghìn người tham gia. Năm nay, cùng đi với anh Lâm Phương còn có Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, Giám đốc Công nghệ FPT Trading Trần Hữu Đức. Như các kỳ tham dự trước, đại diện FPT đến MWC nhằm tìm hiểu những ý tưởng và sáng kiến mới về di động để bổ sung vào chiến lược của tập đoàn.


5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *