Nhân dịp khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình Công ty FPT Telecom Ninh Bình triển khai chương trình khuyến mãi mạng internet fpt Ninh Bình khi khách hàng đăng ký trong tháng 3/2024 nhân dịp sinh nhật chi nhánh fpt Ninh Bình

Công ty FPT Ninh Bình ưu đãi miễn phí hoàn toàn 100% cho khách hàng đăng ký internet tại thành phố Ninh Bình.

Đối tượng: cá nhân, hộ gia đình.

Thời hạn khuyến mại áp dụng từ ngày 01/03/2024 – đến hết ngày 30/03/2024. Đây chính là cơ hội tốt cho các bạn đăng ký lắp mạng fpt Ninh Bình Giá ưu đãi chỉ có trong tháng 3/2024

Với chương trình khuyến mại cực lớn, công ty dịch vụ mạng FPT Ninh Bình ưu đãi cho cá nhân, hộ gia đình tại địa bàn thành phố Ninh Bình chỉ cần chuẩn bị 1 bản photo chứng minh thư, hộ khẩu (nếu có). Với học sinh, sinh viên ở trọ chỉ cần chuẩn bị 1 bản photo chứng minh thư. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số gói cước internet fpt tam điệp cùng chương trình ưu đãi đang triển khai.

khuyến mãi internet fpt ninh bình

Thông tin gói cước khuyến mãi internet fpt ninh bình.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
* Khách lắp mạng fpt Ninh Bình được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports

Bạn cần đăng ký cước internet rẻ nhất tại Ninh Bình?

Tại đây, FPT Telecom Ninh Bình đang cung cấp gói cước rẻ nhất có giá trọn gói là 190.000 đồng. Đây là đường truyền mạng cáp quang Gpon mới được cung cấp tại Việt Nam cho nên nó có tốc độ nhanh hơn, độ ổn định cao hơn so với cáp đồng thông thường.

FPT Telecom Ninh Bình triển khai khuyến mãi internet fpt ninh bình gói cước cáp quang tại thành phố Ninh Bình ngay từ khi khai trương chi nhánh. Do đó, người dân tại đây có cơ hội được sử dụng mạng cáp quang của FPT mà không cần phải trải qua thời gian sử dụng mạng cáp đồng chậm chạp.

Xu thế trên thế giới cung cho thấy nhiều nước có nền công nghệ tiên tiến, phát triển hàng đầu thế giới cũng dần loại bỏ cáp đồng thay thế hoàn toàn bằng cáp quang công nghệ mới để đảm bảo tốc độ truyền tải tới người dùng internet được tốt hơn, tránh được sự tổn hao đường truyền, giúp cho mạng internet fpt ổn đinh.

Thông Tin thiết bị Internet mà FPT cung cấp? 

Trước đây, FPT Telecom từng cung cấp nhiều loại thiết bị từ đơn giản, thô sơ nhất như mdoem 1 cổng, 4 cổng,  wifi 1 cổng đến hiện đại nhất là modem wifi 4 cổng.

Ngay khi đặt chân đến mảnh đất Ninh Bình, FPT Telecom ngay lập tức cung cấp loại modem được cho là hiện đại nhất trong các giai đoạn phát triển của công ty là modem wifi 4 cổng (giá niêm yết là 1.430.000 đồng/chiếc). Cùng với nhiều chương trình khuyến mãi internet fpt ninh bình khi khách hàng đăng ký mới.

Quý khách có nhu cầu đăng ký lắp mạng internet fpt Ninh Bình hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0702.722.239 để được tư vấn lắp đặt miễn phí tại nhà.


Xem thêm>> Đăng Ký Lắp Đặt Internet FPT Thành Phố Tam Điệp, Ninh Bình

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *