su-kien-tuyen-dung-quy-mo-lon-cua-fpt

(Internetvietnam) Công ty fpt Telecom là một công ty lớn tại việt nam, môi trường làm việc của fpt được đánh giá là công ty có môi trường làm việc tốt tại Việt Nam chính vì vậy để có được một công việc ổn định trong môi trường làm việc ổn định tại fpt là mong ước của nhiều người, nhiều sinh viên mới tốt nghiệp mong muốn có thể trải nghiệm bản thân trong một môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp, thăng tiến cao.


Vào Ngày 21/3 sắp tới, FPT Telecom sẽ tổ chức sự kiện tuyển dụng lớn nhất từ trước tới nay tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Các ứng viên tham gia tuyển dụng được phỏng vấn trực tiếp và nhận kết quả ngay trong ngày. Đây là thông tin tốt đối với các ứng viên có nhu cầu được làm việc trong fpt.

Đây là đợt tuyển dụng không hạn chế số lượng cho vị trí nhân viên kinh doanh. Các ứng viên có cơ hội được làm việc tại FPT Telecom – công ty có “môi trường làm việc tốt nhất” và “chính sách đào tạo – phát triển xuất sắc” (VietnamHR Award 2014) chỉ sau một ngày, thay vì phải chờ đợi kết quả dài ngày theo quy trình tuyển dụng thông thường. Cụ thể, sau khi gửi hồ sơ dự tuyển (qua e-mail), ứng viên sẽ nhận thông báo tham dự sự kiện và được phỏng vấn trực tiếp đồng thời phản hồi kết quả trúng tuyển ngay trong ngày.

Bên cạnh đó, tham dự sự kiện này, các ứng viên còn có cơ hội được tham gia phần bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Mọi Thông tin chi tiết có thể liên hệ Ban Nhân sự FPT Telecom SĐT: 04 7300 2222 – Máy lẻ: 1441/4042/4429 và website: www.vieclam.fpt.net. Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tuyến tại link: http://goo.gl/pvkxtU.

Chúc các bạn có được việc làm trong môi trường năng động chuyên nghiệp của FPT.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *