(Internetvietnam) Gần đây công ty FPT Thái Nguyên đã tổ chức ngày hội máy tính để chia sẻ sản phẩm, ứng dụng CNTT mới của FPT Telecom vào ngày 21-22/03/2014 tại khu vực Thái Nguyên, ngày hội này đã thu hút được hàng trăm học sinh, sinh viên và người dân của Thái Nguyên tham gia hưởng ứng nhiệt tình.

Tham gia Ngày hội máy tính cho cuộc sống lần thứ nhất do Bộ TT&TT tổ chức tại Thái Nguyên, FPT Thái Nguyên đã trưng bày nhiều sản phẩm, dịch vụ mới trong gian hàng triển lãm, đáng chú ý là thiết bị FPT Play HD rất phù hợp cho nhu cầu giải trí trong gia đình. Bao gồm hàng vạn bộ phim, tin tức, giải trí, kênh thể tho được cập nhật hàng giờ. Bên cạnh đó, FPT Thái Nguyên còn tham gia tổ chức các lớp học ngoài trời đào tạo phổ cập máy tính, giới thiệu những lợi ích mà Internet mang lại cho người dân, sinh viên và học sinh, khuyến khích học sinh tham gia cuộc thi giải toán trên máy tính ViOlympic do FPT Telecom nghiên cứu và triển khai.

Hơn 200 phần quà gồm tai nghe, chuột máy tính không dây, thẻ Fshare, sách vở, bút viết và bộ sách ViOlympic đã được FPT Telecom tặng cho học sinh tham gia hoạt động đào tạo. Ngoài ra, FPT Thái Nguyên còn phối hợp với Intel Việt Nam tổ chức roadshow giới thiệu về Chương trình Ngày hội Máy tính cho cuộc sống trên các tuyến đường tại thành phố Thái Nguyên.

Trao đổi với ICTnews, ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Chi nhánh FPT Thái Nguyên cho biết, FPT Telecom luôn đồng hành với các chương trình Máy tính cho cuộc sống do Bộ TT&TT tổ chức từ năm 2009 nhằm giúp người dân ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn có cơ hội tiếp cận thông tin hữu ích để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Những chiếc máy tính có nối mạng internet fpt Thái Nguyên sẽ là công cụ đắc lực cho việc học tập và giải trí của người dân Thái Nguyên. Năm nay, chương trình Máy tính cho cuộc sống có ý nghĩa rất thiết thực đối với người dân ở Thái Nguyên, một địa điểm trung tâm của các tỉnh trung du và miền núi, nơi vẫn còn rất nhiều huyện, bản làng xa xôi, thiếu thốn về cơ sở vật chất như ở các cánh đồng chè, khu ATK,… Những chiếc máy tính cùng với hoạt động kết nối Internet miễn phí mà Chương trình đem lại cho một số cơ quan, đơn vị tại Thái Nguyên sẽ giúp người dân nơi đây có thêm điều kiện cải thiện đời sống.

Ngoài khu vực thành phố, hiện FPT Telecom đã cung cấp dịch vụ ra tới thị xã Sông Công, huyện Phổ Yên, Đồng Hỷ, dự kiến trong năm 2014 sẽ tiếp tục mở rộng ra các huyện Đại Từ, Phú Bình.

FPT Telecom luôn mong muốn đóng góp một phần nhỏ để người dân ở các bản làng vùng sâu, vùng xa có thể tiếp cận với cuộc sống hiện đại, đặc biệt là các em nhỏ sớm có cơ hội tham gia môi trường xã hội thông tin để khi trưởng thành sẽ không bỡ ngỡ với cuộc sống mà CNTT-TT trở thành yếu tố cốt lõi của sự thành đạt. CNTT sẽ giúp các em năm bắt được mọi thông tin hữu ích và học tập tốt hơn. FPT tự tin có thể làm ra các sản phẩm có thể phục vụ không chỉ người dân ở thành thị mà còn phục vụ cả bà con ở những vùng miền núi hẻo lánh, xa xôi”, ông Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ thêm.


Xem thêm >>> Chương Trình Khuyến Mãi Lớn Của FPT Telecom Trong Năm 2015

Nguồn: https://internetvietnam.net

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *