xem-truyen-hinh-truc-tuyen-mien-phi-tren-smartphone

(Internetvietnam) Như chúng ta biết nhu cầu giải trí xem truyền hình là thiết yếu hàng ngày, nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thể ngồi nhà mà xem tivi, ngày nay thiết bị di động phát triển khá mạnh như điện thoại thông minh, máy tính bảng đang dần thay thế các thiết bị khác để bàn.

Nắm bắt được xu hướng chuyển từ thiết bị cố định sang di động. công ty FPT Telecom cho ra mắt truyền hình internet fpt qua di động nhằm phục vụ miễn phí nhu cầu xem truyền hình miễn phí cho người dân. Với hơn 47 kênh truyền hình trong nước (OneTV, VTC, VTV, HTV, Today TV, ITV, THVL, BTV, THP…) và các kênh truyền hình quốc tế cung cấp các nội dung thể thao, giải trí,… FPT Play thực sự trở thành một trong những ứng dụng giải trí và xem truyền hình trực tuyến hấp dẫn nhất dành cho smartphone hiện nay.

Hiện nay xu thế xem tivi trên điện thoại hay máy tính bảng được dự báo sẽ gia tăng mạnh mẽ, vì tính tiện ích mọi lúc mọi nơi, đe dọa chiếm thị phần của các hãng truyền hình. Không ít người dùng hào hứng với việc xem truyền hình trên mobile vì chi phí thấp và tính tiện ích của nó.

Dạo qua một vòng thị trường cung cấp các ứng dụng xem truyền hình trên smartphone hiện nay có thể dễ dàng nhận thấy thị trường này rất sôi động và hấp dẫn, với đầy đủ mẫu thiết bị kết nối. Ngoài các ứng dụng đã xuất hiện khá lâu trên thị trường như Mobile TV, VTV Plus, SopCast,.. thì FPT Play là ứng dụng mới xuất hiện gần nhưng đã thu hút được sự chú ý rất lớn từ phía dân “nghiện” smartphone hiện nay.

Sau khi sản phẩm đầu thu FPT Play HD ra mắt và nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom tiếp tục nghiên cứu và giới thiệu ứng dụng FPT Play dành cho hệ điều hành IOS và Android, nhằm đáp ứng nhu cầu xem truyền hình trực tuyến và giải trí dành cho smartphone và máy tính bảng.

Với thế mạnh là sở hữu hệ thống lưu trữ tổng hợp khổng lồ với công nghệ điện toán đám mây từ Fshare nên FPT Play đã nghiễm nhiên trở thành 1 trong những ứng dụng ” đáng quan tâm” nhất về giải trí và xem truyền hình trực tuyến dành cho smartphone và máy tính bảng.
Các tính năng chính của ứng dụng:
– Với hơn 30 kênh truyền hình xem miễn phí trong nước của VTV, VCTV, VTC.
– Cùng các video clip ca nhạc, các show truyền hình, hài, thể thao chất lượng cao.
– Tốc độ truyền tải nhanh, mượt. Giúp trải nghiệm truyền hình trên mobile tốt nhất có thể.
xem-truyen-hinh-truc-tuyen-mien-phi-tren-smartphone-1
 Giao diện ứng dụng khi xem FPT Play trên điện thoại
Tính năng xem truyền hình trực tuyến của FPT Play luôn được cập nhật và cải tiến liên tục các tin tức mới nhất, các bộ phim hot nhất xuất hiện trên khắp thế giới. Ngoài 47 kênh truyền hình từ các đài địa phương, tư nhân trong khắp vùng miền đất nước (OneTV, VTC, VTV, HTV, Today TV, ITV, THVL, BTV, THP…) thì ứng dụng FPT PLAY còn cung cấp thêm các kênh truyền hình quốc tế ăn khách với đa dạng các nội thể thao trực tuuyến giúp khách hàng có thể tận hưởng tối đa nhu cầu giải trí của mình.
Với việc ứng dụng các công nghệ mới và hệ thống hạ tầng tốt, ứng dụng còn giúp cho độ trễ khi phát kênh xuống mức tối thiểu. Ngoài ra ứng dụng FPT Play cung cấp giải pháp HTTP adaptive streaming – Tính năng chuyển luồng HTTP tự động do đó FPT Play có thể chạy được ở môi trường 3G lẫn Wifi. Hiện tại ở mỗi kênh truyền hình có 3 profile 500Kbs, 1000Kbs, 2500Kbs.
Với các fan bóng đá thì ứng dụng FPT Play là giải pháp hợp lý giúp bạn theo dõi các kênh bóng đá vào cuối tuần. Thêm vào đó ứng dụng còn có Chức năng thông báo tới khách hàng khi có các sự kiện thể thao, giải trí chú ý.
Không cần ngồi tại nhà để chờ đón chương trình mình yêu thích trên TV, chỉ cần tải về ứng dụng và truy cập internet/wifi là đã có thể thỏa sức trải nghiệm trong kho truyền hình giải trí của FPT Play mọi lúc mọi nơi. Hiện tại, ứng dụng chỉ thích hợp với hai hệ điều hành là IOS từ Version 5.1.1 trở lên và Android từ version 3.1.1 trở lên nhưng hoàn toàn miễn phí.
Để xem phim trên điện thoại hệ điều hành IOS bạn hãy tải ứng dụng tại đây:
Để xem phim trên điện thoại hệ điều hành Android bạn hãy tải ứng dụng tại đây
Đối với người dùng không sở hữu smartphone để tải ứng dụng về mà vẫn sử dụng  FPT Play thì có thể truy cập website http://play.fpt.vn để xem truyền hình và đọc tin tức trực tuyến luôn được cập nhật hàng giờ, hàng ngày.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *