CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT TELECOM GÒ CÔNG, TIỀN GIANG

Hiện  nay trên địa bàn thị xã Gò Công, FPT Tiền Giang từ khi khai trương đến nay đã được 1 năm, tuy thời gian không nhiều nhưng đến nay số lượng khách hàng tin dùng dịch vụ của FPT Gò Công ngày một tăng, khách hàng tin dùng dịch vụ của FPT Gò Công không chỉ vì chất lượng mạng internet mà còn vì chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng sau hòa mạng của FPT Gò Công khá tốt, chính vì vậy lựa chọn đăng ký internet fpt Gò Công là lựa chọn hàng đầu của người dân khu vực này.

Vừa qua, vào ngày 18/04/2015, toàn thể cán bộ nhân viên văn phòng giao dịch FPT tại chi nhánh thị xã Gò Công, Tiền Giang tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi fpt Gò Công.
Mọi sự chuẩn bị của các thành viên trong chi nhánh FPT Gò Công được hoàn tất từ sáng sớm. Đầu tiên là nghi thức cúng Thần Linh – Thổ Địa của “đại bản doanh” – nơi “đóng quân” của các bạn FPT Gò Công.

sinh-nhat-fpt-go-cong-tien-giang

Đứng đầu chi nhánh là anh Cường TLQ, tiếp theo là các anh em phòng ban trong chi nhánh. Dù thời thiết nắng nóng nhưng với tấm lòng nhiệt thành, mọi thành viên không hề ngại ngần vẫn đứng xếp hàng ngay ngắn, nghiêm trang trong nghi thức cúng lễ trong ngày quan trọng của người dân Việt.
Với những nén hương thơm trên tay, ai nấy đều cầu mong tuổi mới thành công hơn nữa của toàn thể chi nhánh FPT Gò Công. Cầu mong sao cho mọi việc được thuận buồm xuôi gió, phá vỡ kỷ lục về doanh số bán hàng trong năm 2015…

sinh-nhat-fpt-go-cong-tien-giang-1

Một số hoạt động tiệc mừng sinh nhật chi nhánh FPT Telecom tại Gò Công diễn ra ngay sau đó. Trong bữa tiệc sinh nhật FPT Gò Công có đầy đủ các bộ phận như Ban lãnh đạo chi nhánh, khối văn phòng Cus, kỹ thuật (Phương Nam), Ibb kinh doanh, phòng kế toán, phòng INF, FQA…

Ngoài ra FPT Tiền Giang hiện có mở văn phòng fpt Mỹ Tho để phục vụ cho bà con lắp đặt dịch vụ viễn thông một cách thuận lợi.
Mục tiêu phấn đấu trong năm 2015 sẽ tiếp tục mở rộng hạ tầng, phát triển băng thông, nhằm phục vụ cho người dân tốt hơn.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *