khuyen-mai-dang-ky-internet-fpt-thang-8
   FPT Telecom là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ internet truyền hình internet tại Việt Nam. Trong thời gian qua, fpt đã không ngừng tiếp thu những thông tin phản hồi, góp ý của khách hàng, để cho ra mắt những sản phẩm vừa tầm, hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Từ khi bước chân vào thị trường internet và truyền hình internet fpt, công ty Viễn Thông FPT Telecom đã dần chiếm được niềm tin và sử dụng của quý khách hàng. FPT Telecom đã không ngừng lớn mạnh và thể hiện được thế mạnh của doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ viễn thông. Hàng Tháng FPT Telecom đều có những gói cước cùng chương trình ưu đãi cho quý khách hàng hòa mạng mới.


Trong tháng 8/2015, công ty FPT Telecom tung nhiều ưu đãi với khách hàng lắp đặt mạng fpttruyền hình FPT trên toàn quốc. Đây chính là cơ hội cho quý khách có thể trải nghiệm đường truyền tốc độ cao với giá thành hợp lý.

Tháng 8, đánh dấu nhiều mốc sự kiện lớn của FPT Telecom. Với sự nỗ lực của nhiều cán bộ trong việc nâng cấp hạ tầng mạng, nhiều nhân viên kỹ thuật hệ thống, công ty FPT Telecom gần như đã triển khai hạ tầng mạng internet cáp quang trên hầu hết tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt tại một số tỉnh thành như Hà Nội, Cao Bằng, Điện Biên, Hòa Bình, Lào Cao, TP Hưng Yên, Ninh Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Yên Bái, Bạc Liêu, Bình Phước, Trà Vinh, Đà Nẵng, TP HCM, cần Thơ… chỉ cung cấp dịch vụ mạng cáp quang thay thế toàn bộ hạ tầng cáp đồng cũ.

Cáp quang Gpon là công nghệ internet mới nhất hiện nay đã được các nước tiên tiến như nhật, Mỹ áp dụng khá thành công vào thị trường trong nước họ. FPT Telecom đã đưa những ứng dụng đã được chứng thực, sử dụng tốt của các nước đó vào thị trường nước Việt Nam.

Tại Hà Nội, FPT Hà Nội ưu đãi cho khách hàng trả trước 12 tháng giá cước ưu đãi giảm xuống chỉ còn 200.000 đồng/tháng. Nghĩa là mỗi cá nhân đăng ký trả trước 12 tháng sẽ thanh toán 200.000 x 12 tháng = 2.640.000 đồng, sẽ được lắp đặt miễn phí, trang bị modem wifi 4 cổng, sở hữu đường truyền cáp quang tốc độ cao 16mbps. Ngoài ra khách hàng sẽ được sử dụng đến tháng 10/2016. FPT Hà Nội và FPT TP Hồ Chí Minh luôn là Khu vực đi đầu về số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ fpt của cả nước. Khách hàng tại đây luôn rất đa dạng và phong phú.

Tại Đà Nẵng, FPT Đà Nẵng bổ sung thêm gói cước 180.000 đồng/tháng, giá cước tiếp tục hạ xuống chỉ còn 170.000 đồng với những hình thức trả trước 6 tháng và 12 tháng được lắp đặt internet miễn phí, miễn phí modem wifi 4 cổng quang… Đây là gói cước đang được chào đón nhất tại Đà Nẵng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tiễn tại Đà Nẵng.

Tại HCM, FPT Hồ Chí Minh ưu đãi cho khách hàng tại FPT Củ Chi với giá cước ưu đãi chỉ còn 150.000 đồng/tháng, hạ tầng mạng cáp quang Gpon tốc độ cao. Cá nhân có nhu cầu lắp mạng internet trong tháng 8 chỉ cần gọi điện thoại cho bộ phận kinh doanh theo số điện thoại đường dây nóng 0935.446.506 hoặc 0971.620.836. Chúng tôi lập tức sẽ cử nhân viên trực tiếp tới tận nhà để hướng dẫn và làm thủ tục tại nhà.

Tại các tỉnh thành khác trên cả nước, giá cước được ưu đãi bất ngờ trong tháng 8/2015, có những khu vực giá cước chỉ còn 120.000 đồng,125.000 đồng, 135.000 đồng…

Khuyến mại tháng 8/2015 áp dụng cho khách hàng từ ngày 01/08 đến hết ngày 31/08 cho tất cả những khách hàng đăng ký mới. Đây là cơ hội cho những quý khách đang có nhu cầu sử dụng đường truyền công nghệ mới cáp quang có thể tận hưởng được dịch vụ.

Những khách hành đang sử dụng mạng cáp đồng muốn nâng cấp gói cước lên cáp quang, quý vị hãy tới trực tiếp địa chỉ văn phòng FPT Telecom để kiểm tra thời gian sử dụng mạng internet và làm thủ tục miễn phí tại văn phòng.

Hiện nay các gói cước cáp quang của FPT Telecom đã giảm khá nhiều, với giá thành rẻ đường truyền tốc độ lại cao, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng internet fpt của người dân cả nước.


Nguồn: https://internetvietnam.net

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *