Thông Tin Đăng Ký Lắp Đặt Internet FPT Hiệp Phú, Quận 9.

CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT TELECOM HỒ CHÍ MINH

Trong thời gian qua, số lượng thuê bao đăng ký internet fpt quận 9 mới của khu vực Phường Hiệp Phú ngày một tăng, tầng lớp sinh viên quận 9, sử dụng nhiều nhất. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ internet fpt và truyền hình internet fpt, công ty FPT Quận 9 đã không ngừng mở rộng hạ tầng, phát triển băng thông, nhằm phục vụ nhu cầu internet cho người dân tốt hơn.

Phường Hiệp Phú có vị trí địa lý: phía bắc giáp với quận thủ đức, phía tây nam giáp với quận bình thạnh. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt internet fpt Hiệp Phú quận 9 TPHCM chỉ cần gọi ngay hotline tổng đài FPT quận 9 để được tư vấn các gói cước dịch vụ, chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giá cước cáp quang fpt tốc độ cao rẻ hấp dẫn để người sử dụng chọn lựa để đáp ứng cho hộ gia đình, doanh nghiệp.

fpt hiệp phú

Sau đây internetvietnam sẽ trả lời thắc mắc của một số khách hàng về vấn đề đăng ký internet fpt Hiệp Phú, quận 9.
Câu hỏi:

Em muốn đăng ký lắp mạng fpt Hiệp Phú trong năm 2023 này cho gia đình em, FPT có những gói cước nào ? xin cảm ơn.

Trả lời: chào bạn. Hiện công ty FPT Telecom Quận 9 cung cấp những gói cước hộ gia đình sau:

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí

Trả lời:

Hầu hết cá hộ gia đình tại phường Hiệp Phú đều đã có mạng Wifi để sử dụng nhằm mục đích phục vụ cuộc sống giải trí hàng ngày tốt hơn đa dạng hơn. Giá cước internet fpt hồ chí minh từ đó cũng liên tục được fpt telecom giảm giá  để người sử dụng có thể đăng ký dễ dàng gói cước phù hợp với kinh tế của gia đình.

Bên cạnh đó nếu khách hàng có nhu cầu đóng trước nửa năm – 1 năm 1 trong các dịch vụ internet hay combo internet truyền hình fpt phường Hiệp Phú sẽ được fpt telecom miễn 100% phí lắp đặt wifi cáp quang – tặng đầu thu FPT Play HD để xem tivi và lắp đặt nhanh chóng trong vòng 2 ngày sau khi ký hợp đồng với fpt telecom

Mọi thông tin đăng ký lắp đặt internet fpt phường hiệp phú hãy gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320 hoặc 0971.620.836 chúng tôi sẽ cử nhân viên fpt quận 9 đến nhà tư vấn lắp đặt miễn phí cho các bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *