Thông Tin Lắp Đặt Wifi FPT Quận 8 Giá Rẻ.
FPT Telecom Hồ Chí Minh chào đón quý khách hàng là cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp đang sinh sống và làm việc tại quận 8 với chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng này. Đăng ký lắp đặt wifi fpt quận 8, quý khách sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn.

Với việc sử dụng công nghệ 4.0, việc sử dụng mạng Internet trở nên ngày càng phổ biến và nhu cầu tìm kiếm các ưu đãi, gói cước phù hợp để đăng ký sử dụng dịch vụ mạng FPT tại quận 8 cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. FPT Telecom đã phủ sóng 100% hạ tầng cáp quang tới toàn bộ các tuyến đường, phố tại Quận 8 và địa chỉ văn phòng giao dịch hiện tại của FPT Quận 8 tại số 625 Phạm Thế Hiển, phường 4, Quận 8.

Quý khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn và làm hợp đồng tại nhà miễn phí. Ngoài ra, khi đăng ký lắp đặt mạng FPT tại quận 8, quý khách sẽ được hưởng các ưu đãi như miễn phí lắp đặt 100%, miễn phí modem wifi 2 băng tần và đầu thu truyền hình 4K, tặng đến 03 tháng cước, hỗ trợ lắp đặt trong 24 giờ, thủ tục đơn giản chỉ cần cmnd và đăng ký Online an toàn nhanh gọn.

Ngoài ra, FPT Quận 8 còn có các gói cước internet FPT dành cho gia đình chỉ từ 215.000đ/tháng, gói cước Combo Net + Truyền hình FPT chỉ từ 235.000đ/tháng và đăng ký dịch vụ truyền hình FPT chỉ từ 66.000đ/tháng. Đặc biệt, FPT Quận 8 cung cấp dịch vụ lắp đặt FPT Camera IQ với giá chỉ từ 1.100.000đ/thiết bị.

Trong thời gian qua, số lượng thuê bao đăng ký mới của FPT Quận 8 không ngừng gia tăng, Quận 8 là nơi tập trung đông dân cư, chính vì vậy nhu cầu sử dụng dịch vụ internet fpt quận 8 nhiều, nhất là với đối tượng học sinh, sinh viên trên địa bàn quận 8 cao. Những đối tượng này, có nhu cầu sử dụng dịch vụ internet fpt quận 8 giá rẻ, để đáp ứng nhu cầu này của nhòm đối tượng này, công ty fpt quận 8 triển khai gói cước lắp đặt wifi fpt quận 8 giá rẻ.
Với gói cước này, khi lắp mạng FPT quận 8 trọn gói 220.000 đồng/tháng, giá cước ưu đãi khuyến mãi đến 24 tháng, lắp đặt chỉ trong 48 giờ.

lắp đặt wifi fpt quận 8

– Chi phí để lắp đặt mạng FPT tại quận 8 chỉ từ 55.000 đồng  – 330.000 đồng.
– Trường hợp khách hàng đã tự trang bị tất cả các thiết bị như modem, router,.. chỉ phải đóng phí hòa mạng là 55.000 đồng.

– Chỉ có khách hàng sử dụng mạng FPT quận 8 mới có thể xem được truyền hình onetv do nhà cung cấp FPT Telecom cung cấp.

– Chỉ có ở FPT mới có dịch vụ tư vấn trực tiếp tại nhà, tại doanh nghiệp. Sau khi nhận được thông tin đăng ký internet fpt Hồ Chí Minh của quý khách hàng qua đường dây nóng 0905.525.320, chúng tôi sẽ cử ngay nhân viên kinh doanh fpt quận 8 tới khảo sát và làm hợp đồng tại nhà, hướng dẫn khách hàng làm một số thủ tục cần thiết…
p/s: với mỗi khu vực khác nhau thì chương trình ưu đãi sẽ khác nhau. Ví dụ khách hàng lắp internet fpt bình chánh sẽ khác với lắp internet fpt quận 7  và quận 8.

– Quý khách hàng cũng có thể tới trực tiếp văn phòng giao dịch để đăng ký internet FPT. Song, FPT HCM chưa thành lập chi nhánh tại đây. Khách hàng tại quận 8 có thể tới văn phòng các khu vực quận lân cận để đăng ký lắp đặt wifi fpt quận 8. Chúng tôi khuyên các bạn nên điện trực tiếp qua đường dây nóng trên để tiết kiệm thời gian đi đăng ký và nhằm thuận lợi cho quá trình khảo sát khu vực lắp đặt, giúp triển khai lắp đặt nhanh chóng hơn của nhân viên FPT.

– FPT Quận 8 liên tục triển khai các đợt đăng ký internet lưu động, roadshow toàn địa bàn quận 8 HCM. Khách hàng có thể tranh thủ đăng ký mạng tại các điểm lưu động này.

đăng ký internet di động
– Khách hàng có hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt hoặc chuyển từ mạng khác qua: được giảm 50.000 đồng phí hoà mạng (áp dụng cho khách hàng trả sau, lấy thiết bị).

Bảng giá lắp wifi fpt quận 8, tp Hồ Chí Minh.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
* khách hàng đăng ký lắp đặt wifi fpt quận 8 được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho khách hàng trả trước:

Xem thêm >>> Các Gói Cước Internet Cáp Quang Tại Quận 8

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *