Trong cuộc sống hiện đại, Internet đã trở thành một phần không thể thiếu của con người. Vì vậy, trước khi quyết định lắp wifi fpt quảng ngãi, bạn nên khảo sát kỹ đơn vị mạng mà mình định sử dụng, bao gồm các chi phí, chính sách ưu đãi và khuyến mãi. Nếu bạn là một cá nhân, doanh nghiệp hoặc công ty đang có kế hoạch lắp đặt mạng wifi FPT Quảng Ngãi, hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu cách tiết kiệm chi phí của bạn.
Sự hình thành dịch vụ lắp wifi fpt quảng ngãi

CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT TELECOM QUẢNG NGÃI

Công ty Viễn Thông FPT Telecom Chi nhánh quảng ngãi được thành lập vào ngày 8 tháng 8 năm 2012, sau gần 3 năm hoạt động đã lấy được sự tin tưởng của khách hàng. Số lượng thuê bao đăng ký đã không ngừng gia tăng, hạ tầng của fpt Quảng Ngãi không ngừng mở rộng nhằm phục vụ cho người dân tốt hơn.

Gần đây công ty FPT Telecom chi nhánh tại tỉnh quảng ngãi đã tung ra các gói cước ưu đãi lắp wifi fpt quảng ngãi cùng với chương trình khuyến mãi cho các thuê bao đăng ký mới, đặt biệt đối với các khách hàng thân thiết, khách hàng đăng ký trả trước 1 năm.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí

 

* khách hàng đăng ký lắp wifi fpt Quảng Ngãi được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports.

khi khách hàng trả trước 1 năm sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn so với khách hàng đóng tiền theo tháng, đồng thời điều này thuận lợi cho công việc của khách hàng nếu khách hàng bận rộn không thời gian cho việc đóng tiền.

lắp wifi fpt quảng ngãi

Sau đây là câu hỏi quan tâm chung của một số khách hàng tại quảng ngãi.

• 15/03/2015: Chào internetvietnam tôi có một thắc mắc như sau: vì lý do công việc, tôi phải thường xuyên vắng nhà vào giờ hành chính, và bất tiện cho việc thu tiền tại công ty. Tôi muốn đăng ký lắp wifi fpt quảng ngãi Trả Trước thì tôi sẽ được hưởng những ưu đãi gì?

>>Chào bạn, với trường hợp bất kỳ khách hàng nào trả trước 12 tháng sẽ nhận được ưu đãi lớn nhất đến từ công ty FPT Quảng Ngãi là được miễn phí:

  •     Miễn phí hòa mạng ban đầu, miễn phí lắp đặt.
  •     Nhận modem wifi 1 cổng hoặc wifi 4 cổng miễn phí
  •     Sử dụng 1 tháng cước miễn phí.
  •     Có cơ hội nhận được tài khoản Fshare miễn phí (tùy từng đợt)

Mọi thông tin đăng ký lắp đặt internet fpt quảng ngãi hãy gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320 và 0971.620.836 để được tư vấn lắp đặt internet miễn phí tại nhà.

Để hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ, FPT Quảng Ngãi đã thiết lập địa chỉ văn phòng giao dịch tại nhiều địa phương, bên cạnh việc cung cấp hỗ trợ trực tuyến. Trong trường hợp cần được hỗ trợ trực tiếp, chẳng hạn như đổi gói cước, hủy hợp đồng, ngừng sử dụng dịch vụ hay khiếu nại, khách hàng có thể đến một trong các địa chỉ giao dịch gần nhất được liệt kê dưới đây:

Thông tin liên hệ Wifi FPT Quảng Ngãi:

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *