Thông Tin Đăng Ký lắp mạng wifi fpt an phú, Bình Dương

Internet hiện nay đang trở thành nhu cầu thiết yếu. Nhu cầu lắp mạng wifi fpt an phú, Thuận An đang ở mức cao. Vậy vì lý do gì mọi người lại đặt niềm tin vào nhà mạng này? Các hộ dân tin dùng dịch vụ của FPT Telecom tại An Phú khá nhiều, đời sống người dân ngày một nâng cao, chính vì vậy nhu cầu học tập giải trí cũng tăng theo. Đáp ứng nhu cầu của người dân, FPT Bình dương đã triển khai một số gói cước đăng ký wifi fpt An Phú, Bình Dương, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng không dây tại khu vực này.

Phường An Phú thuộc thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Phường được thành lập ngày 13 tháng 1 năm 2011 trên cơ sở xã An Phú cũ. Khi thành lập, phường có diện tích 1.091 ha và 51.674 người. Phường có 5 khu phố: 1A, 1B, 2, 3, 4.

Hiểu tâm lý ấy, FPT phường An Phú, Thuân An đã hứa hẹn và cũng đã thành công trong việc cải thiện và duy trì đường truyền mạng, cũng vì vậy mà những gói cước của mạng FPT bình dương luôn chính xác 100% trong phần băng thông.Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp một số thắc mắc của người dân khu vực An Phú.

lắp mạng wifi fpt an phú

Ưu đãi của internet fpt thuận an dành cho khách hàng trải dài từ những gói cước cho tới tận hình thức thanh toán. Không chỉ thế, tùy theo mỗi tháng fpt sẽ dành ra những phần quà mang giá trị thiết thực lẫn ý nghĩa dành cho những khách hàng luôn tin dùng và ủng hộ dịch vụ của nhà mạng này.

Xem thêm >>> Lắp Đặt Internet FPT Phường Bình Hoà, Thị xã Thuận An

Câu hỏi:

Chào internetvietnam mình ở khu phố 1A, phường An Phú, thị xã Thuận An, cùng trọ chung với một số người bạn tại đây. Tụi mình đang muốn lắp mạng wifi fpt Bình Dương, mình không biết gói cước wifi như thế nào? Cách thức đăng ký ra sao?
Cảm ơn!

Trả lời:

>> Chào bạn, Hiện tại khi đăng ký lắp mạng wifi fpt an phú, Bình Dương, bạn có thể chọn các gói cước sau:

Gói cước internet wifi fpt An Phú, Thuận An năm 2023 – 2026

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí

 

* Khách đăng ký fpt phường An Phú, Thuận An được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports.
* Ưu đãi cho khách hàng lắp fpt phường An Phú trả trước:
– Với tất cả những khách hàng là sinh viên thuê trọ, người lao động thuê nhà ở hoặc kiot để kinh doanh thì cần đặt cọc 660.000 đồng theo quy định của công ty FPT Bình Dương.

Mọi thông tin đăng ký fpt bình dương hãy gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320 chúng tôi sẽ cử nhân viên đến nhà tư vấn lắp đặt miễn phí cho quý khách!


Hướng Dẫn Đăng Ký lắp Mạng FPT Thuận An
Công ty Fpt – chi nhánh Phường An Phú, Tp. Thuận An
Địa chỉ: Phường An Phú – Tp. Thuận An
Hotline: 0967.246.9460935.446.506
Website: https://internetvietnam.net/

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *