Từ khi gia nhập vào thị trường dịch vụ internet, công ty FPT Tiền Giang đã được sự tin dung của người dân tỉnh Tiền Giang, để đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của người dân Mỹ Tho, Tiền Giang, FPT Tiền Giang đã tiếp tục phát triển thêm dịch vụ đăng ký truyền hình FPT Mỹ Tho, với cửa hàng fpt Mỹ Tho tại 183 Ấp Bắc, Phường 10, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang, nhằm phục vụ cho người dân có nhu cầu giải trí, cập nhật thông tin xã hội, thể thao hay theo dõi những trận cầu đỉnh cao của thế giới như bóng đá ngoại hạng anh, cup C1 châu âu…

Thông Tin đăng ký truyền hình fpt mỹ tho, Tiền Giang

CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT TELECOM TIỀN GIANG

Gần đây, Công ty FPT Mỹ Tho, Tiền Giang đã thực hiện Demo trình chiếu truyền hình FPT tại Mỹ Tho, xây dựng hình ảnh thương hiệu FPT Mỹ Tho. Truyền hình internet FPT là dịch vụ truyền hình IPTV kết nối qua hệ thống Internet FPT cung cấp tới người dùng kho nội dung phong phú khổng lồ cho người sử dụng đang được đông đảo khách hàng khắp cả nước tin dùng. Truyền hình FPT tại Mỹ Tho được giải mã bởi box FPT HD ( FPT TV ) biến tivi thông thường thành tivi thông minh với khả năng chơi Youtube, đọc báo, nghe nhạc… cùng nhiều tính năng thông minh. Với tính năng độc đáo này sẽ mang cả thế giới đến ngôi nhà nhỏ của quý khách.
Đầu năm 2024 công ty FPT Tiền Giang thực hiện chương trình demo truyền hình FPT tại cafe – tiệc cưới Duy Tân (ấp 2, xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Chương trình này được thực bởi một nhóm nhân viên kinh doanh cùng với sự hỗ trợ của ban lãnh đạo công ty.
Tại đây, các nhân viên lắp đặt FPT Tiền Giang đã cùng nhau chuẩn bị các thiết bị như: máy chiếu, màn chiếu, dây cáp, modem wifi, thiết bị HD Box (bộ giải mã FPT Play HD) để trình chiếu những bộ phim hay, những tin tức thời sự nóng bỏng trực tiếp tại cafe Duy Tân.

đăng ký truyền hình fpt mỹ tho

Các biển hiệu quảng cáo, bàn demo, thiết bị cần thiết được chuẩn bị sẵn sàng. Thời gian từ 8h sáng đến 10h30 sáng là thời điểm mà khách uống cafe tại Duy Tân khá đông đúc cho nên anh em FPT lựa chọn đây là thời điểm demo hiệu quả, coi đây là “giờ vàng” để “kiếm khách”.
Chương trình demo nhằm xây dựng hình ảnh công ty FPT, tạo thương hiệu quen thuộc về truyền hình FPT, giới thiệu các dịch vụ chính là các gói cước internet fpt tiền giang và truyền hình fpt tới người dân Mỹ Tho.

Bảng giá cước ưu đãi bên trên dành cho khách hàng có nhu cầu đăng ký gói cước combo truyền hình fpt tại Mỹ Tho, Tiền Giang áp dụng từ ngày 01-01 đến hết năm 2024. Nhân dịp này khi đăng ký khách hàng sẽ được nhiều ưu đãi lớn.

Bảng Giá đăng ký truyền hình fpt mỹ tho Gói Combo (internet + Tr Hình).

Gói Cước Combo Gồm Internet + Truyền Hình
Gói Cước Combo GigaCombo SkyCombo Meta
Tốc Độ Down/upload150/150 Mbps1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Truyền Hình150 kênh siêu nét & độc quyền bóng đá Cúp C1, C2 Châu Âu
Kho 10.000 bộ phim chiếu rạp, Youtube, karaoke…
Cước Tháng205.000 VNđ/tháng255.000 Vnđ/tháng355.000 vnđ/tháng
Miễn phí thiết bị01 Moderm Wifi 5 + 01 bộ đầu FPT Play Box 650
Trả trước 6 thángPhí Hòa Mạng 300k + tặng 1 tháng cước
Trả trước 1 năm Phí hòa mạng 300k + tặng 2 tháng cước
Bảng giá chưa gồm 10%VAT

* Vật tư triển khai lắp gói combo fpt Mỹ Tho: 01 Modem wifi + 01 Bộ giải mã HD Box.

Bên cạnh đó, mời quý bạn đọc tham khảo thêm một số gói cước đăng ký internet fpt tại Mỹ Tho, Tiền Giang thời điểm khuyến mại Năm.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Phí Hòa Mạng 300k + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămPhí Hòa Mạng 300k + tặng 2 tháng cước phí

* Khách lắp internet fpt Mỹ Tho được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports

Truyền hình fpt khuyến mãi dành cho khách hàng đăng ký sử dụng mới, trong đó khách hàng sẽ được hưởng khuyến mãi đặc biệt nhất, tặng wifi và HD Box. ắp truyền hình FPT tại Mỹ Tho ưu đãi tặng đầu FPT HD Box ( FPT Play HD ). Lắp truyền hình FPT Mỹ Tho tặng 1-2 tháng cước, quý khách hãy liên hệ tổng đài fpt Mỹ Tho đăng ký ngay để hưởng ưu đãi lớn.

Để đăng ký đăng ký truyền hình fpt hay đăng ký internet tpt Tiền Giang hãy gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320 hoặc 0971.620.836 để được tư vấn lắp đặt miễn phí tại nhà.

Chúc quý khách thành công trong cuộc sống!


Xem thêm>> Đăng Ký Lắp Đặt Internet FPT Thị Xã Cai Lậy, Tiền Giang

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *