khuyen-mai-lap-mang-internet-thang-4-2015
(Internetvietnam) Chào mừng ngày đại lễ giải phóng hoàn toàn miền nam và quốc tế lao động, công ty FPT Telecom xin thông báo chương trình khuyến mãi đặt biệt ưu đãi cho quý khách hàng đang có nhu cầu lắp mạng internet fpt.

Chúng tôi nhận thấy, đây là thời điểm thích hợp để công ty FPT phát động phong trào thi đua trong toàn tổng công ty. Tháng 4 cũng là thời điểm đầu quý II của năm 2015, đẩy mạnh phát triển thuê bao tiến tới hoàn thành chỉ tiêu 6 tháng đầu năm của toàn công ty.

 Trong chương trình khuyến mãi này khi quý khách lắp mạng internet fpt thì chi phí đầu vào khi lắp đặt internet fpt được giảm 50.000 đồng đối với khách hàng có hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt, đồng thời nếu cá nhân nào đáp ứng một vài yêu cầu nhỏ của công ty sẽ nhận được ưu đãi ngay tức thì.

Tại một số tỉnh thành phía bắc như: Thanh Hóa, nghệ an, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh … đều áp dụng giảm 50.000 đồng cho mỗi khách hàng có hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt. Ví dụ:

Nếu bạn chọn gói cước 5mb, thông thường bạn sẽ sử dụng hình thức trả sau (nghĩa là trả tiền cước internet vào cuối mỗi tháng) thì bạn sẽ phải đóng 200.000 đồng, nhưng khuyến mại tháng 4/2015 có nếu rõ bạn sẽ chỉ phải đóng 150.000 đồng (nếu bạn xuất trình được hộ khẩu tại nơi lắp đặt).

FPT khuyến mại đặc biệt giảm mạnh gói cước Mega You từ 280.000 đồng/tháng (giá niêm yết) → 200.000 đồng → giảm còn 180.000 đồng/tháng (8mb).

Như vậy, người dân có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận gói cước mega you của FPT Telecom. Điển hình như chương trình khuyến mại của FPT Telecom Bắc Ninh tháng 4 – 2015 như sau:

khuyen-mai-lap-mang-internet-thang-4-2015-1

(*) Bảng báo giá chưa bao gồm 10% thuế VAT

Tại Hà Nội và thành phố HCM, FPT Telecom đang dần dần loại bỏ cáp đồng các gói mega save, mega you, mega me mà thay vào đó là hạ tầng mạng cáp quang mới với các tên gọi gói cước mới như save gpon, you gpon, me gpon, fiber home, fiber me, fiber family… Với công nghệ cáp quang tiên tiến nhất thế giới này chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao của nhân dân.

Đa phần các gói cước cáp quang có tốc độ cao hơn ADSL, độ ổn định cũng đảm bảo hơn nhiều bởi đường dây quang bằng sợi thủy tinh ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như trụ điện, trời mưa, bão… Vì công nghệ cáp quang này có chế độ chống nhiễu từ môi trường bên ngoài rất cao, công nghệ này đang được áp dụng khá thành công tại các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Anh, Pháp….

Đặc biệt: Khuyến mại lớn nhất thuộc về chi nhánh FPT Ninh Bình. Nhân dịp khai trương văn phòng giao dịch tại thành phố Ninh Bình, công ty FPT Ninh Bình đã tung ra chương trình khuyến mại internet tháng 4/2015 “miễn phí hòa mạng hoàn toàn cho khách hàng khi lắp đặt mạng fpt”. Thời gian áp dụng khuyến mại từ ngày 01/04 – đến hết ngày 30/04/2015. Đây chính là dịp để khách hàng có nhu cầu lắp đặt internet của khu vực này.

Mời quý bạn Ninh Bình tham khảo gói cước internet fpt ninh bình:

khuyen-mai-lap-mang-internet-thang-4-2015-2

Để nhận được ưu đãi khi lắp mạng fpt mới trong tháng 4 năm 2015 hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320.


Xem thêm >>> Lắp Đặt Internet Cho Phòng Máy Và Quán Net Tại Hà Nội Và TP Hồ Chí Minh

Nguồn: https://internetvietnam.net

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *