lap-mang-internet-fpt-nha-trang
Công Ty Viễn Thông FPT Telecom Khánh Hòa

FPT Khánh Hòa trân trọng thông báo, về việc lắp đặt internet fpt tại Tp Nha Trang, Khánh Hòa, Chúng tôi giới thiệu các gói cước cá nhân thông dụng, gói cước cáp quang cho doanh nghiệp, quán net tại Nha Trang…

Chào mừng ngày giải phóng hoàn toàn miền nam ngày 30/4 và quốc tế lao động 1/5 công ty fpt telecom Khánh Hòa triển khai chương trình khuyến mãi trong tháng 4, đây là gói cước ưu đãi mà công ty FPT Khánh Hòa cung cấp dịch vụ phục vụ người dân tại thành phố Nha Trang với 3 gói cước cáp đồng ADSL và một số gói cước cáp quang Gpon công nghệ hiện đại mà nhiều nước tiên tiến trên thế giới đang áp dụng. Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi lắp đặt internet trong tháng 4/2015 hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320 để có thể được hưởng ưu đãi khi lắp mạng internet fpt Nha Trang.


– Nhu cầu sử dụng internet là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người trong thế giới hiện đại, internet giúp con người hòa đồng với công nghệ thế giới. các gói internet được chia thành nhiều mảng, mảng cho gia đình, mảng cho doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp lớn, cho tiệm nét cũng riêng biệt. Các gói internet dù là cáp đồng hay cáp quang hay bất cứ loại cáp gì đều được phân chia thành nhiều cấp độ như gói 5mbps, gói 8mbps, gói 10mbps, gói 20mbps… và cao nhất là gói 80mbps.

– Việc lắp đặt internet ngày ngay không còn phức tạp như trước đây nữa, mà nó rất đơn giản. Chỉ cần photo một bản CMND là có thể đăng ký được. Công việc lắp đặt internet được các nhà mạng chia thành nhiều công đoạn như: tham khảo, tư vấn, đăng ký dịch vụ, khảo sát tuyến cáp, kéo dây, kích hoạt modem, chăm sóc khách hàng, giải đáp tư vấn khiếu lại, thu cước…

– Mỗi nhà mạng chi phí cho mỗi khách hàng khá nhiều tiền của cho những công đoạn đó, cho nên mỗi công ty cung cấp dịch vụ mạng đều yêu cầu khách hàng cam kết sử dụng dịch vụ lâu dài (tối thiểu là 24 tháng).

Chúng ta nên đăng ký internet tại văn phòng công ty FPT Nha Trang hay không?

Khách hàng có thể đăng ký internet tại trụ sở FPT

Nếu quý khách có thời gian thì có thể tới văn phòng công ty FPT để làm thủ tục đăng ký. Nhưng điều này sẽ không thuận tiện cho nhân viên kinh doanh tới khảo sát tại nhà, đo đạc đường dây, mất thêm công đoạn cho nhân viên, gây bất tiện cho bản thân quý vị, do đó, để nhanh nhất, bạn hãy gọi điện cho chúng tôi qua số 0905.525.320 và bạn hãy cung cấp thông tin địa chỉ chính xác nhất của vị trí cần lắp mạng internet fpt, để chúng tôi khảo sát trên hệ thống, kiểm tra thực tế… Trước khi cử nhân viên đi đến lắp đặt internet cho bạn.

– Tại thành phố Nha Trang, một trong những nhà cung cấp dịch vụ internet là công ty TNHH Viễn Thông FPT Khánh Hòa. Sau nhiều năm cung cấp dịch vụ cho một bộ phận đông đảo tại Nha Trang, FPT Khánh Hòa đã đem lại niềm tin cho người dùng internet. Những đối tượng mà FPT nhắm đến là sinh viên, cán bộ công chức nhà nước, cán bộ nghành xây dựng, nghành điện lực và các doanh nghiệp nhỏ đang đóng tại địa bàn thành phố.

Gói cước internet FPT rẻ nhất?

– Theo một con số thống kê của nhà mạng, có đến 79% số lượng khách hàng đăng ký sử dụng gói internet giá rẻ Mega Save (180.000 đồng/tháng).

– Chúng ta thường quen với tên gọi “gói cước internet giá rẻ” nhưng thực chất gói internet này có tốc độ từ 3mbps đã được FPT nâng băng thông lên 5mbps, có nghĩa là tốc độ theo lý thuyết là 5mbps. Trên thực tế, khi chúng ta sử dụng mạng internet tại nhà thì tốc độ có thể sẽ bị hao hụt một cách tương đối.

– Song song với việc cung cấp cáp đồng ADSL, FPT Khánh Hòa còn cung cấp gói cước cáp quang Gpon. Giá của các gói internet cáp quang này gần như bằng với các gói cáp đồng nhưng tốc độ thì đảm bảo hơn, có khi lên đến 99% giá trị của nó. Nếu bạn muôn sử dụng internet cho gia đình ổn định nên dùng gói cước cáp quang.

FPT Nha Trang liên tục bổ sung các gói cáp quang gpon như gói Fiber Home (12mbps), gói Fiber Family (20mbps). Với các gói cáp quang này, các bạn trẻ và các bật phụ huynh gần như cảm thấy rất hài lòng bởi vì trước đây, các bạn chỉ được làm việc, giải trí với các gói 10mbps thì nay tốc độ đã được nâng lên gấp đôi, đảm bảo cho nhu cầu sử  dụng internet tốt nhất.

Xem thêm >>> Công Ty IBM Đầu Tư Vào Dự Án Internet Of Things

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *