thắc mắc đăng ký internet fpt biên hoà
 Trả Lời Một Số Câu Hỏi thắc mắc đăng ký internet fpt biên hoà, Đồng Nai.
CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT TELECOM ĐỒNG NAI

Chào quý khách.
Chúc quý khách có một ngày làm việc thành công tốt đẹp.
Hôm nay internetvietnam sẽ trả lời cho quý khách những câu hỏi thắc mắc đăng ký internet fpt biên hoà, Đồng Nai.

Câu hỏi: Lắp đặt internet fpt miễn phí tại Biên Hòa là gì?

• 10/03/2015: Chào bạn. Sáng nay, tôi đi làm qua trục đường Trần Minh Trí, phường Thanh Bình tôi thấy có 1 vài bạn FPT đứng giới thiệu về Internet. Tôi không hiểu câu: “Lắp đặt wifi miễn phí” nghĩa là như thế nào? Không cần đóng tiền cũng có được wifi miễn phí phải không? Hay là sẽ được miễn phí hoàn toàn 1, 2…tháng cước khi đăng ký sử dụng mạng FPT.

Trả lời: 

>> Chào bạn! internetvietnam xin giải nghĩa thắc mắc đăng ký internet fpt biên hoà cụm từ “Lắp đặt wifi miễn phí’ như sau để bạn hiểu rõ hơn về hình thức đăng ký sử dụng mạng fpt mà sẽ được miễn phí như thế nào?. Ở đây, FPT Biên Hòa sẵn sàng cung cấp modem miễn phí hoàn toàn cho khách hàng với điều kiện khách hàng phải thanh toán trước cho việc đăng ký internet FPT Biên Hòa toàn bộ số tiền của 6 tháng cước. Ngoài ra khách hàng thanh toán trước 12 tháng cước sẽ được miễn phí 1 tháng cước.

>> Bạn thử nghĩ xem, trước hay sau bạn cũng sẽ đóng tiền cước như nhau trong 6 tháng. Vậy bạn hãy đóng trước 6 tháng để được miễn phí modem. Thay vào đó nếu bạn sử dụng hình thức trả từng tháng thì bạn sẽ phải đóng 300.000 đồng thì mới được nhận modem wifi. Việc đóng trước 6 tháng ngoài ra còn giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc đi thanh toán cước hay chờ người đến thu cước, không bị chặn mạng khi quên đóng tiền cước, đồng thời có thể nhận được nhiều khoản ưu đãi hơn từ FPT Biên hòa.

Câu hỏi: Lắp đặt wifi fpt ở phường thống nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai

• 15/04/2014: Chào bạn, tôi hiện tại đang là bác sĩ tại phòng khám đa khoa Tâm An. Tôi đã công tác trong nghành được 10 năm. Tôi thấy bên VNPT Đồng Nai có chương trình khuyến mãi cho khách hàng là giáo viên, bác sĩ, cán bộ công nhân viên chức nhà nước. Không biết FPT Đồng Nai có ưu đãi đặc biệt cho bộ phận người dân trong nghành như tôi không? Tôi muốn lắp đặt wifi trong phòng làm việc của tôi ở phòng khám Đa Khoa nơi tôi đang công tác. Địa chỉ lắp đặt wifi là E43-E44, Đường D9, KDC Võ Thị Sáu, KP7, phường Thông Nhất, tp Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Chờ đợi phản hồi từ internetvietnam.
Cảm ơn các bạn.

Trả lời:

>> Cảm ơn bác sĩ đã quan tâm đến dịch vụ của FPT Biên Hòa.

>> Theo chương trình khuyến mại tháng 4/2015, chúng tôi không có ưu đãi đặc biệt cho 1 bộ phận khách hàng nào cả mà khuyến mại được áp dụng chung cho tất cả các đối tượng khách hàng.

>> Lắp đặt wifi cho phòng làm việc riêng tại phòng khám thì bác sỹ nên chọn gói cước thấp nhất là đã đáp ứng đầy đủ chức năng và tốc độ sử dụng mạng của riêng mình. Gói cước internet wifi Biên Hòa thấp nhất hiện nay tốc độ 5mbp gói mega save, giá cước trọn gói là 200.000 đồng/tháng.

Mọi thông tin đăng ký internet fpt Đồng Nai hay truyền hình internet fpt Đồng Nai hãy gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320 chúng tôi sẽ cử nhân viên đến nhà tư vấn giải đáp thắc mắc đăng ký internet fpt biên hoà cho các bạn.

Mọi thông tin thắc mắc hay đóng góp ý kiến hãy gửi về địa chỉ mail internetvietnam26@gmail.com

Cảm ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ của chúng tôi.


 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *