Từ khoá: xem truyền hình internet fpt trên máy tính. hướng dẫn xem truyền hình trên laptop. thủ thuật xem truyền hình fpt trên máy tính. cách xem truyền hình trên máy tính. thông tin xem truyền hình trên máy tính. địa điểm xem truyền hình trên máy tính. thủ thuật xem truyền hình internet fpt trên máy tính.

Thông Tin Về Xem Truyền Hình Internet FPT Trên Máy Tính

CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT TELECCOM

Từ khi truyền hình internet fpt(truyền hình FPT Play HD) ra đời đã được nhiều khách hàng trong nước tin dùng, số lượng thuê bao đăng ký mới của dịch vụ đã không ngừng gia tăng, FPT đang từng bước mở rộng hạ tầng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân ngày một cao. 

Trong thời gian qua số lượng khách hàng trẻ, như sinh viên học sinh, đam mê theo dõi một số dịch vụ xem truyền hình internet fpt trên máy tính nhưng chưa có tivi để xem đã gửi câu hỏi về địa chỉ mail: internetvietnam26@gmail.com của chúng tôi, hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn về dịch vụ truyền hình internet trên máy tính.

Chào internetvietnam!,

Hiện tại, nhà em mới lắp bộ thiết bị fpt hd, em muốn hỏi có thể xem trên vi tính được không? Khoảng cách tứ tivi nhà em tới bộ máy vi tính cũng không xa chỉ hơn 5 met thôi. Em muốn vừa xem được truyền hình trên hd box và vừa xem được trên máy tính thì làm thế nào? Cần những loại dây cáp, hoặc zắc cắm nào? Rất mong anh, chị hướng dẫn cách đấu nối cụ thể cho em?

xem truyền hình internet fpt trên máy tính

Trả lời:

Chào bạn!

– Với trường hợp như của bạn chúng tôi xin trả lời cụ thể từng vấn đề như sau:

1 bộ giải mã (HD Box) có thể vừa xem trên tivi vừa xem trên máy tính được không?

Trả lời: 

Không! Bởi vì nguyên tắc cơ bản trong khi sử dụng FPT Play HD là chỉ sử dụng 1 bộ giải mã cho 1 tivi ngoài ra không thêm thiết bị khác (như tivi thứ 2, máy vi tính…)

– Như vậy, nếu bạn muốn xem fpt play hd trên máy vi tính thì có lẽ bạn phải mua thêm hd box thứ 2 thì áp dụng chương trình khuyến mại tháng 12 như sau:
– Bạn đóng thêm 660.000 đồng để mua bộ fpt play hd (HD Box) thứ 2.
– Cước phí hàng tháng vẫn giữ nguyên (có nghĩa là sử dụng 2 hd box, chỉ tính cước 1 hd box).

Câu hỏi:

Làm thế nào để xem truyền hình internet fpt trên máy tính

Trả lời: 

Nếu máy tính của bạn có cổng HDMI thì bạn có thể thoải mái thưởng thức các kênh truyền hình của FPT cung cấp.

Ngoài ra, bộ HD Box còn hỗ trợ một số cổng kết nối như cổng LAN, cổng USB…

Tại một số tỉnh thành như Hải Phòng, Bình Dương, Nghệ An, Thanh Hóa, Bình Thuận, HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang, An Giang, Bắc Ninh…Số lượng khách hàng đăng ký sử dụng FPT Play HD ngày càng nhiều, có những khách hàng lắp đặt 2 HD Box cùng lúc nhằm hưởng nhiều ưu đãi hơn. Bạn có thể tham khảo dịch vụ ở những bài viết về truyền hình internet fpt trên website của chúng tôi.

Câu hỏi:

Tôi có một thắc mắc là: Có thể bắt wifi xem truyền hình từ bộ giải mã FPT play HD không?

Trả lời:

Không! Hiện nay, bộ HD Box chưa có chức năng bắt hoặc phát sóng wifi.

Mọi thông tin đăng ký truyền hình internet fpt và lắp mạng fpt hãy gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320 để được tư vấn lắp đặt miễn phí tại nhà.

 

5/5 - (2 bình chọn)

2 thoughts on “Xem Truyền Hình Internet FPT Trên Máy Tính

  1. đat says:

    dạ vâng. em co may tinh. dang su dung mang cua fpt. gio em muốn xem truyền hình trên may tính. phai lam nhu the nao a.

  2. Administrator says:

    Chào bạn. Bạn hãy gửi mail: số điện thoại, cùng khu vực cần lắp đặt truyền hình fpt hoặc comment sđt cùng khu vực để được nhân viên tư vấn.
    Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *