Thông Tin Đăng Ký Lắp Đặt Wifi FPT Quận 7,  Hồ Chí Minh

Với sự gia tăng đáng kể số lượng khách hàng sử dụng mạng FPT tại quận 7 trong năm vừa qua, FPT Telecom đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn cho khách hàng, đặc biệt là giảm giá gói combo với giá chỉ còn 215 ngàn đồng cho việc sử dụng đồng thời internet và truyền hình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách đăng ký dịch vụ internet FPT tại quận 7, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0967.246.946 hoặc 0905.525.320 để được tư vấn và hỗ trợ.

Quận 7 là một trong những khu vực phát triển kinh tế và xã hội mạnh mẽ với nhiều công trình và dự án lớn, đặc biệt là KĐT Phú Mỹ Hưng và các khu chế xuất, liền kề. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng và truyền hình của cư dân đang tập trung đến khu vực này, FPT đã mở rộng băng thông trung bình lên đến hơn 1024 Mbps cho các gói cước cáp quang tại quận 7.
Điều này giúp cho khách hàng sử dụng mạng FPT tại địa bàn này sẽ không gặp phải tình trạng mạng chậm hay mạng kém chất lượng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Gần đây số lượng khách hàng trẻ sinh viên quận 7 đã dùng mạng internet của fpt hồ chí minh nhiều nhất, đã có nhiều câu hỏi thắc mắc về dịch vụ gửi về cho chúng tôi. Sau đây chúng tôi sẽ trả lời một số thắc mắc của khách hàng về vấn đề này.

lắp đặt wifi fpt quận 7

>> Chào bạn, về vấn đề nâng cấp gói cước, bạn vui lòng mang cmnd và bản hợp đồng đến chi nhánh FPT Quận 7 địa chỉ 198 Lâm Văn Bền, phường Tân Quy, quận 7 để làm thủ tục nâng cấp gói cước, về vấn đề nâng cấp lên cáp đồng hay cáp quang còn tùy thuộc vào hạ tầng khu vực của bạn đang trọ. Phí nâng cấp là hoàn toàn miễn phí. Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin hơn cho câu hỏi này.

Chào anh/chị. Em hiện là sinh viên trường đại Học Tôn Đức Thắng tại địa chỉ 19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, quận 7. Em đang có nhu cầu đăng ký lắp đặt wifi fpt cho phòng trọ tại quận 7, không biết là trong tháng này FPT quận 7 có gói cước hay chương trình nào ưu đãi dành riêng cho sinh viên bọn em hay không?

>> Chào bạn, hiện tại fpt không hề có gói cước cũng như chương trình khuyến mãi nào dành riêng cho sinh viên đăng ký internet cả. FPT Telecom không hề có sự phân biệt đối xử đối với đối tượng khách hàng. Trong tháng này fpt có chương trình khuyến mãi giảm 50% phí hòa mạng đối với mọi thuê bao đăng ký mới. Để được ưu đãi bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến phòng trọ, đến nhà của bạn tư vấn và lắp đặt miễn phí.

Chào bạn. Hiện tại mình đang công tác tại quận 7, mình đang tính bắt mạng wifi fpt quận 7, hiện mình đang ở phường Phú Mỹ, đường Huỳnh Tấn Phát, bạn có thể tư vấn cho mình gói cước rẻ nhất hiện nay được không?

>> Chào bạn, với chương trình khuyến mãi hiện tại khi đăng ký internet fpt quận 7, phường phú Mỹ bạn có thể sử dụng gói cước cáp đồng adsl 6mbps giá cước 190.000 đồng/tháng +19.000 VAT. phí hòa mạng ban đầu trong tháng này 200.000 đồng

Để được đăng ký lắp đặt nhanh chóng hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng trên.

Bảng giá cước lắp đặt wifi fpt quận 7 mới nhất năm 2023.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
(*) Với doanh nghiệp lắp đặt wifi fpt quận 7 gói F2 đóng 400.000 đồng phí hòa mạng.
* khách hàng đăng ký wifi fpt quận 7 được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho khách hàng trả trước:

P/s: Quận 7 là một trong những quận ngoại thành có số lượng đăng ký internet fpt cao nhất tại TP Hồ Chí Minh, những khách hàng tại quận 7 chủ yếu là giới trẻ, học sinh, sinh viên, doanh nghiệp, từ khi bước chân vào thị trường cung cấp dịch vụ internet và truyền hình internet, fpt Hồ Chí Minh đã dần chiếm được cảm tình của người dân quận 7 nói riêng và cả nước nói chung. 


Xem thêm >>> Đăng Ký Lắp Đặt Internet FPT Phú Mỹ Hưng, quận 7 – Khuyến Mãi Lớn

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *