dich-vu-di-dong-cua-google

(Internetvietnam) Như chúng ta đã biết google là công ty công ty công nghệ lớn nhất thế giới về lĩnh vực tìm kiếm hiện nay. Công ty google đã chia sẻ, có thể đến giữa mùa hè năm nay họ mới gửi hết lời mời (xác nhận của Google rằng người nhận đã chính thức là thành viên chương trình) tới tất cả mọi người đã đăng ký tham gia dự án Fi (Project Fi) – dự án dịch vụ di động tiết kiệm.  Đây là cơ hội tốt cho những ai quan tâm lĩnh vực này.

Tới hiện tại, hãng đã thu thập được một cơ số khách hàng và hứa hẹn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người có thể biết về trạng thái yêu cầu của họ đã được xử lý đến đâu, chỉ trong một vài tuần tới.


Hãng tìm kiếm trực tuyến lớn nhất thế giới có trụ sở tại Mountain View, California này tháng trước đã lên tiếng xác nhận về một kế hoạch triển khai dịch vụ di động giá rẻ. Thông tin được khẳng định trên trang web của công ty và tất cả mọi người muốn đăng ký tham dự sẽ nhận được phản hồi trong vòng tối đa 30 ngày.

Dự án Fi – một trong số những nỗ lực mới nhất của Google nhằm mở rộng tầm với sang lĩnh vực di đông do công ty đang tìm cách quảng bá cho các dịch vụ cũng như hệ điều hành di động Android của chính mình.

Dịch vụ di động (dự án Fi), sẽ là sự chuyển đổi giữa các kết nối tế bào và Wi-Fi, đang được cung cấp bởi hai nhà mạng di động lớn nhất nước Mỹ là Sprint và T-Mobile. Google cho hay, họ sẽ thu phí 20 USD/tháng cho việc sử dụng các tính năng cơ bản của dịch vụ, ví dụ thoại và tin nhắn, và 10 USD/GB cho sử dụng dữ liệu.

Đây là dịch vụ đang rất thu hút lượng khách hàng tại nhiều nước hiện nay.

Nguồn: https://internetvietnam.net

Xem thêm >>> Cách Ẩn Danh Lướt Web Hiệu Quả Nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *