CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT TELECOM BÌNH DƯƠNG
Thông Tin Đăng Ký Internet FPT Dĩ An Tháng 6/2015

Trong thời gian qua, số lượng khách hàng đăng ký internet fpt Dĩ An ngày một tăng, nhu cầu sử dụng mạng internet tốc độ  cao ngày một nhiều hơn,  để kịp phục vụ cho nhu cầu lớn này của người dân. FPT Bình Dương đã nâng câp toàn bộ gói cước miễn phí lên công nghệ cao Gpon đồng thời giảm giá thành sản phẩm xuống để cho tất cả người dân có thể dễ dàng tiếp cận được gói cước của FPT Bình Dương đã triển khai.

lap-dat-wifi-fpt-di-an

FPT Bình Dương là một trong nhưng đơn vị cung cấp dịch vụ mạng fpt thuận an và internet fpt tân uyên cho khách hàng. Gần đây một số khách hàng đã gửi thư về cho chúng tôi thắc mắc về dịch vụ đăng ký internet fpt Dĩ An tháng 6/2015 có những gói cước nào ưu đãi ra sao? Sau đây chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc chung này.
2/06/2015: Chào bạn. Tôi đang có nhu cầu đăng ký wifi fpt Dĩ An, Binh Dương, nhưng không biết là trong tháng 6 này có chương trình khuyến mãi nào hay gói cước nào tốt để dùng cho gia đình của tôi, gia đình tôi sử dụng 2 máy tính và 4 điện thoại 1 máy tính bảng, bạn có thể tư vấn cho tôi đăng ký internet Dĩ An, Bình Dương được hay không?

>> Chào bạn, Trong tháng 6/2015 Công ty lắp mạng FPT Bình Dương đang tiến hành nâng cấp toàn bộ băng thông gói cước cũ lên miễn phí. Bạn sử dụng internet hộ gia đình, bạn có thể sử dụng gói cước cáp đồng 10mbps giá cước 170.000 đồng/tháng +17.000 đồng VAT hoặc có thể dùng gói cước F5 với giá cước cáp quang 180.000 đồng/tháng +18.000 đồng VAT tốc độ 16mbps để đảm bảo lướt web tốt nhất. Trước tiên bạn hãy cho chúng tôi biết được địa điểm cần lắp đặt để chúng tôi có thể khảo sát, gia đình bạn nằm trong hạ tầng cáp đồng hay cáp quang.

Bảng giá cước internet cáp đồng ADSL Dĩ An

lap-dat-wifi-fpt-di-an-1

Bảng giá cước internet cáp Quang Gpon Dĩ An
lap-dat-wifi-fpt-di-an-2

Chào anh/chị. Em muốn đăng ký gói cước wifi của FPT Dĩ An, Bình Dương nhưng chưa biết nên chọn gói cước mạng wifi nào? em sử dụng mạng internet để chơi game cùng với đứa bạn hàng xóm của em, anh/chị có thể tư vấn thông tin cho em biết là nên chọn gói cước nào có thể chơi game được tốt nhất hay không?

>> Chào bạn, Hiện nay FPT Dĩ An đã nâng cấp toàn bộ gói cước lên băng thông khá cao, để chơi game bạn có thể lựa chọn một trong các gói cước sau: Gói F5, F4, hoặc F3 đều có thể sử dụng để chơi game tốc độ tốt. Để đăng ký internet fpt Dĩ an hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến nhà tư vấn lắp đặt nhanh chóng cho bạn.

Chào anh/chị. Em hiện là sinh viên đang học tập và ở trọ tại Dĩ An, Binh Dương, em có nhu cầu lắp mạng internet fpt Dĩ An, nghe một số người nói khi đăng ký internet fpt Dĩ An Bình Dương phải có hộ khẩu tại điểm lắp đặt có phải không?

>> Chào bạn. Khi đăng ký internet fpt Dĩ An, Bình Dương không cần phải có hộ khẩu tại điểm lắp đặt, FPT Bình Dương luôn tạo điều kiện để cho tất cả người dân Bình Dương hoặc tỉnh khác đang công tác tại Bình Dương có thể sử dụng dịch vụ internet, tuy nhiên khi bạn không có hộ khẩu thì phải đặt cọc 660.000 đồng để hạn chế trường hợp khách hàng rời mạng trước thời hạn cam kết gây thiệt hại cho FPT Bình Dương.


Xem thêm >>> Lắp Đặt Internet FPT Phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An

 

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *