Thông Tin Đăng Ký Lắp Mạng Wifi FPT Quận 9, Hồ Chí Minh

Fpt Quận 9 cung cấp dịch vụ internet wifi toàn diện đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng mong muốn internet tốc độ cao với nhiều lựa chọn gói dịch vụ cáp quang. Là một quận sầm uất phía Đông thành phố, Quận 9 sở hữu môi trường phát triển kinh tế – xã hội thuận lợi. Trong những năm gần đây, quận đã thu hút nhiều cư dân do việc xây dựng nhiều tòa nhà chung cư, dự án bất động sản và các dự án phát triển đô thị khác.

Điều này đã kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ lắp đặt internet tại Quận 9 tăng lên đáng kể. Fpt đã nắm bắt cơ hội này để mở rộng mạng lưới và dịch vụ tại khu vực này. Số lượng thuê bao internet Fpt Quận 9 tăng gần 60% so với những năm trước. Fpt Telecom cũng liên tục đưa ra các chính sách giá và gói dịch vụ hấp dẫn cho khách hàng.

Quý khách có nhu cầu đăng ký lắp mạng wifi Fpt quận 9 chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn đầy đủ về quy trình đăng ký, thủ tục lắp mạng và các chương trình khuyến mãi mới nhất dành cho khách hàng mới trên địa bàn. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều gói cước khác nhau, trong đó có gói combo bao gồm cả internet và truyền hình miễn phí với TV box chỉ 235K/tháng.

lắp mạng wifi fpt quận 9

Câu hỏi: Chào anh/chị, em hiện là sinh viên trường đại học Giao Thông Vận Tải Hồ Chí Minh tại địa chỉ 450 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM em muốn đăng ký lắp đặt wifi fpt quận 9 cho phòng trọ của mình đang ở, anh/chị, có thể tư vấn cho em gói cước nào dùng tốt nhất có được không? em dùng để học tập, giải trí cùng với bạn bè, số lượng máy định dùng là 7 máy tính và 7 điện thoại di động và 2 máy tính bảng.

Trả lời:

>> Chào bạn, hiện nay công ty internet FPT Hồ Chí Minh đã tiến hành nâng cấp toàn bộ băng thông cũ tại quận 9 lên công nghệ băng thông mới tốc độ cao hơn trước rất nhiều, với giá thành không đổi, bạn có thể trải nghiệm đường truyền internet giá cả hợp lý, tốc độ cao tại quận 9.

Bảng giá cước lắp mạng wifi fpt quận 9
Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
 Câu hỏi: Chào bạn, tôi là giáo viên đang dạy tại trường trung học phổ thông Nguyễn Huệ, tại Châu Phúc Cầm, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, tôi đang có nhu cầu lắp mạng wifi fpt quận 9 để làm việc, đọc báo tại nhà vào buổi tối. Bạn có thể tư vấn cho tôi gói cước nào rẻ nhất hiện nay có được không? Sẵn tiện cho tôi hỏi, vì công việc bận rộn nên không thể ở nhà vào giờ hành chính được, bạn có thể cử nhân viên đến nhà ngoài giờ hành chính để lắp mạng cho tôi được không?

Trả Lời: Chào bạn, hiện nay FPT quận 9 luôn có sẵn đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẵn sàng đến nhà khách hàng ngoài giờ hành chính để tư vấn và lắp đặt internet và truyền hình internet quận 9 cho quý khách.

Hiện nay, để đăng ký mạng Fpt tại Quận 9, khách hàng chỉ cần thực hiện đúng quy trình sau:

  • Gọi đến số điện thoại 0967.246.946 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp tại nhà.
  • Nhân viên kinh doanh sẽ đến tận nhà để hướng dẫn khách hàng chọn gói cước phù hợp và thực hiện lắp đặt mạng internet.
  • Sau khi chọn được gói dịch vụ, khách hàng sẽ ký hợp đồng và thanh toán cước dịch vụ.
  • Bộ phận kỹ thuật viên sẽ liên hệ và lắp đặt internet cho khách hàng trong vòng 24 giờ.

Ngoài ra, khách hàng có thể được hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như:

  1. Voucher miễn phí 100% phí hòa mạng internet và truyền hình.
  2. Tặng từ 1 đến 4 tháng cước dịch vụ.
  3. Ưu tiên lắp đặt nhanh trong ngày hoặc sau 1 ngày cho khách hàng thanh toán trước.
  4. Cung cấp miễn phí modem wifi và đầu thu HD.
  5. Giảm cước khi chuyển từ đơn vị khác sang.
  6. Khách hàng cần liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh của công ty Fpt để được tư vấn và nắm thông tin về các chính sách
  7. khuyến mãi đặc biệt thay đổi hàng tháng.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *