thời gian làm việc của văn phòng fpt telecom

Thông tin thời gian làm việc của văn phòng fpt telecom

(Internetvietnam) Trong thời gian qua, từ khi bước chân vào thị trường cung cấp dịch vụ đăng ký internettruyền hình intenet FPT đã chiếm được sự tin tưởng của người dân, số lượng khách hàng đăng ký mới dịch vụ và chuyển từ mạng khác sang ngày càng nhiều hơn. 

Khi số lượng khách hàng nhiều lên Lúc này đã phát  sinh nhiều vấn đề cần phải giải quyết tại văn phòng giao dịch ví dụ như nâng cấp gói cước, đổi thiết bị moderm wifi, di chuyển địa điểm lắp đặt dịch vụ fpt… Lúc trước, thời gian làm việc các chi nhánh FPT là 1 tuần 6 ngày, số lượng khách hàng đến để giao dịch khá đông và xếp hàng khá nhiều. Chính vì vậy FPT Telecom đã thay đổi thời gian làm việc của tất cả các chi nhánh FPT Telecom toàn quốc là sẽ làm việc xuyên suốt các ngày trong tuần.

Theo đó, FPT Telecom sẽ trực tiếp đón nhận và xử lý mọi yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần. Với hệ thống gần 150 văn phòng, cơ sở giao dịch tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc, FPT Telecom với mong muốn tăng thời gian làm việc tại tất cả các chi nhánh cả nước sẽ giúp cho việc phục vụ khách hàng tốt hơn và giảm tải công việc tại các ngày trong tuần.

Quy định thời gian làm việc của văn phòng fpt telecom

Bên cạnh chính sách 24/7 – trực chiến kỹ thuật và ứng cứu xử lý sự cố 24 giờ mỗi ngày đã được FPT Telecom áp dụng trong thời gian qua, việc mở cửa giao dịch liên tục suốt tuần sẽ gia tăng thời gian cung ứng dịch vụ, tạo tiền đề để FPT Telecom tiếp tục chăm sóc hiệu quả đến với khách hàng với thời gian làm việc là: Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8:00 AM – 5:00 PM – tất cả các ngày trong tuần. Ông Chu Hùng Thắng – Phó TGĐ FPT Telecom – cho biết: “Với lượng khách hàng hiện tại, chính sách làm việc 7 ngày/tuần này, chúng tôi sẽ hạn chế quá trình chờ đợi của khách hàng”.

Đây là một tin tức đáng mừng của tất cả khách hàng của FPT Telecom Trên toàn quốc, đồng thời là tiền đề để phục vụ cho khách hàng chu đáo hơn.


5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *