Thông Tin Đăng Ký Lắp Đặt Wifi FPT Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Trung tâm giao dịch FPT Telecom Tân Phú 61 Vườn Lài đóng vai trò quản lý các khu vực gồm Tân Sơn Nhì, Tây Thạnh, Sơn Kỳ, Tân Quý, Tân Thành, Phú Thọ Hòa, Phú Thạnh, Phú Trung, Hòa Thạnh, Hiệp Tân và Tân Thới Hòa.
FPT Tân Phú đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt, bao gồm miễn phí lắp đặt và tặng modem Wifi FPT chuẩn AC 2 băng tầng miễn phí. Khách hàng có thể nhận được thêm 3 tháng cước miễn phí nếu thanh toán trả trước.
Để đăng ký lắp đặt mạng internet tại khu vực quận Tân Phú, khách hàng chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm địa chỉ lắp đặt, thông tin người đăng ký và gói cước internet và truyền hình mà khách hàng mong muốn. Tổng đài viên FPT quận Tân Phú sẽ gọi lại và tư vấn cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi và dịch vụ mà khách hàng có thể lựa chọn sử dụng.

Với những điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế khu vực trên, quận Tân Phú đã trở thành điểm đến đầu tư tốt nhất cho nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hiện nay internet fpt Hồ Chí Minh đã phần lớn phủ kín hạ tầng tại khu vực này nhằm phục vụ cho người dân Tân Phú. Thời gian qua, có khá nhiều những yêu cầu lắp đặt internet fpt Tân Phú đã gửi về cho chúng tôi, một số khách hàng đã thắc mắc về dịch vụ đăng ký lắp đặt wifi fpt tân phú. Sau đây chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc của những khách hàng trên.

Câu hỏi: Chào internetvietnam, nhà tôi hiện đang ở trên đường Tân Sơn Nhì, gần công an phường Tân Sơn Nhì, tôi đang có nhu cầu đăng ký lắp đặt wifi fpt tân phú để cho công việc và giải trí cùng với gia đình tôi, không biết trong năm 2023 fpt Tân phú có gói cước nào rẻ và tốt nhất để cho gia đình tôi sử dụng hay không? Cảm ơn!

lắp đặt wifi fpt tân phú

Trả lời: Chào bạn. Hiện nay fpt Tân Phú đã tiến hành nâng cấp gói cước đồng thời giảm giá thành sản phẩm để tạo mọi điều kiện cho quý khách hàng có thể sử dụng mạng internet cáp quang fpt với tốc độ cao cùng giá thành hợp lý. Với nhu cầu của bạn, như bảng giá dưới internet fpt tân phú có gói cước cáp quang Giga tốc độ 150mbps, giá cước 190.000 đồng +19.000 đồng VAT, để đăng ký, bạn có thể gọi về cho chúng tôi theo đường dây nóng 0905.525.320 hoặc 0971.620.836, chúng tôi sẽ lập tức cử nhân viên đến nhà tư vấn và lắp đặt nhanh chóng cho các bạn.

Bảng giá cước đăng ký lắp đặt wifi fpt tân phú.
Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
* khách hàng đăng ký internet fpt tân phú được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho khách hàng trả trước:

Câu hỏi: Chào anh/chị, hiện em đang ở trên đường Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Phú, gần siêu thị điện máy chợ lớn, em đang tính bắt mạng wifi fpt Tân Phú để chơi game và xem phim cùng với bạn bè, anh/chị có thể tư vấn cho em gói cước nào tốt nhất cho nhu cầu chơi game của bọn em có được không? Em dự tính sử dụng 7 máy tính. Cho em hỏi thêm là khi đăng ký wifi Tân Phú của FPT có cần phải có hộ khẩu tại điểm đăng ký hay không?

Trả Lời: Chào bạn, fpt Tân Phú Luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, chính vì vậy khi đăng ký wifi fpt Tân phú bạn không nhất thiết phải có hộ khẩu tại điểm đăng ký. Tuy nhiên nếu bạn có hộ khẩu tại điểm đăng ký sẽ được ưu đãi nhiều hơn. Bạn có thể chọn lựa trong số gói cước trên.

Câu hỏi: Chào bạn, tôi đang có nhu cầu lắp đặt wifi fpt Tân Phú cho văn phòng công ty của tôi tại đường Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, không biết trong năm 2023 này FPT Tân Phú có gói cước nào rẻ nhất cho cá nhân, doanh nghiệp hay không? Cho hỏi thêm là tôi có thể đăng ký gói cước Lux cho văn phòng công ty của tôi có được không? cảm ơn!

Trả Lời: Chào bạn, Với nhu cầu của bạn, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 gói cước đó là gói Giga, tốc độ 150 mbps giá cước 190.000 đồng +19.000 đồng VAT, hoặc gói cước cáp quang FTTH cho doanh nghiệp Lux 800 mbps, để đăng ký lắp đặt wifi fpt tân phú bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng trên.

Câu hỏi: hướng dẫn tôi cách lắp đặt wifi fpt Tân Phú nhanh nhất ?

Trả lời: Hiện nay, để đăng ký lắp đặt mạng internet FPT tại Tân Phú, khách hàng chỉ cần thực hiện đúng các bước hướng dẫn sau đây và sẽ nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên của FPT:

Gọi tới số 0967.246.946 để báo thông tin đăng ký dịch vụ.
2. Bộ phận kinh doanh sẽ liên lạc lại với khách hàng để tư vấn thủ tục cụ thể.
3. Nhân viên tư vấn sẽ giúp khách hàng lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng, bao gồm cả gói cước dành cho kinh doanh và học tập.
4. Sau khi khách hàng đồng ý với gói cước, nhân viên sẽ đến tận nhà để ký hợp đồng.
5. Khách hàng có thể thanh toán tiền phí hòa mạng trực tiếp hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.
6. Kỹ thuật viên của FPT sẽ liên hệ và hẹn giờ lắp đặt cho khách hàng sau khi đã hoàn tất các thủ tục hợp đồng.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *