số ngày làm việc của fpt telecom

Thông tin số ngày làm việc của fpt telecom trong tuần.

   FPT Telecom là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ internet và truyền hình cho cả nước, trong thời gian qua fpt Telecom đã không ngừng lớn mạnh và phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng, chính vì biết chú tâm lắng nghe những nguyện vọng của khách hàng, vì phần lớn khách hàng đều phải đi làm từ thứ 2 đến thứ 7, chỉ được nghỉ vào chủ nhật, trước đây mọi giao dịch như chuyển địa điểm lắp mạng fpt, nâng cấp gói cước, đổi thiết bị… đều phải thực hiện trong các ngày thứ 2 đến 7, điều này khiến cho công việc của khách hàng trở nên khó khăn. Nắm bắt được nguyện vọng thay đổi số ngày làm việc của fpt telecom của khách hàng, văn phòng fpt đã quyết định vẫn mở cửa vào ngày chủ nhật để phục vụ cho khách hàng tốt hơn.

Chính vì sự thay đổi cách thức làm việc để phục vụ theo nhu cầu khách hàng là cách nhà mạng FPT Telecom đang ghi điểm trong mắt người dùng dịch vụ Internet.


Từ ngày 1/6, FPT Telecom thực hiện chế độ làm việc 7 ngày một tuần tại các chi nhánh và văn phòng giao dịch trên toàn quốc. Anh Tùng, làm việc ở TP HCM, chia sẻ: “Tôi hay phải chuyển chỗ ở nhưng cũng đi làm nên khó sắp xếp thời gian để làm các thủ tục lắp đặt viễn thông. Khi biết FPT Telecom bắt đầu làm việc 7 ngày một tuần nên tôi thấy yên tâm hơn. Chủ nhật này tôi vừa có thể nghỉ ngơi, dọn dẹp nhà, vừa có thể hẹn nhân viên đến đăng ký lắp đặt tnternet“.

Tương tự anh Tùng, anh Vân Nam (Bình Dương) cũng cho rằng đây là sự cải tiến của nhà mạng. Anh Nam là viên chức nhà nước nên phải làm việc theo giờ hành chính. Mỗi lần có nhu cầu thay đổi gói dịch vụ hay thanh toán cước thì anh thường khó thu xếp được công việc. Anh Nam chia sẻ: “Hiện nay, nhà mạng giao dịch suốt cả tuần nên tôi có thể sắp xếp công việc dễ dàng. Họ kinh doanh nhưng biết nghĩ cho nhu cầu của khách hàng”. Theo chị Thu Hiền (Hà Nội), khi chất lượng và giá cước giữa các nhà cung cấp ngày càng giống nhau, khách hàng sẽ chọn nhà mạng nào có chính sách phục vụ khách hàng tốt hơn. Việc thay đổi của mạng fpt đã khiến cho khách hàng trở nên cảm thấy yên tâm hơn trong vấn đề thực hiện mọi giao dịch với nhà mạng fpt Teleccom.

Quy định số ngày làm việc của fpt telecom

Hiện nay, FPT Telecom là một trong những đơn vị cung ứng các dịch vụ viễn thông tại cơ sở giao dịch độc lập, phủ sóng rộng trên toàn quốc và làm việc 7 ngày trong tuần. Ông Chu Hùng Thắng, Phó Tổng giám đốc FPT Telecom, chia sẻ: “Bên cạnh nhiệm vụ then chốt trong việc đảm bảo tín hiệu đường truyền, FPT Telecom còn mong muốn đem lại cho khách hàng dịch vụ không bị gián đoạn. Cụ thể với chính sách làm việc 7 ngày một tuần, chúng tôi sẽ dành nhiều thời gian phục vụ khách hàng, hạn chế quá trình chờ đợi, đồng thời quyết định này sẽ giúp giảm tải công việc cho nhân viên tại các ngày khác trong tuần.

Bên cạnh đó, để thực hiện chính sách này, công ty phải chuẩn bị kỹ về nhân, vật lực, cơ sở hạ tầng, chi phí… để đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những giá trị tốt từ sản phẩm, dịch vụ của FPT”. Anh Hoài Nam, nhân viên phòng giao dịch của FPT, chia sẻ: “Làm việc như vậy tôi sẽ vất vả hơn nhưng lãnh đạo công ty cũng đã lên tinh thần giúp chúng tôi hiểu được sứ mệnh phục vụ khách hàng là trọng tâm”.

Bên cạnh trực chiến kỹ thuật và ứng cứu xử lý sự cố 24 giờ mỗi ngày đã được FPT Telecom áp dụng trong thời gian qua, việc mở cửa giao dịch liên tục suốt tuần sẽ gia tăng thời gian cung ứng dịch vụ, là cơ sở để doanh nghiệp và khách hàng tạo vòng tròn kết nối, tiếp cận, trao đổi thông tin liên tục. Với đặc thù dịch vụ viễn thông, truyền hình, các giải pháp trực tuyến… hiện nay, các nhà mạng phải hiểu rõ nhu cầu của khách hàng là được đảm bảo sự thông suốt, tốc độ nhanh và dịch vụ hậu mãi tốt. Bởi vậy, chính sách này là tiền đề để các nhà mạng tiếp tục đưa dịch vụ chất lượng cao, công nghệ mới và những chương trình chăm sóc hiệu quả đến với khách hàng trong thời gian tới. Việc thay đổi thời gian làm việc này sẽ giúp cho công ty FPT Telecom nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng vượt trội so với các nhà mạng khác.

Nguồn: https://internetvietnam.net

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *