fpt-tuyen-dung-sinh-vien-da-nang
FPT Đà Nẵng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp mạng internet và truyền hình internet fpt hàng đầu tại Đà Nẵng, hiện nay số lượng đăng ký sử dụng dịch vụ của fpt tại khu vực này đã ngày một phát triển và không ngừng gia tăng. FPT đà nẵng đã dần thể hiện được sức mạnh của mình trong lĩnh vực này. 

Để phục vụ cho người dân TP Đà Nẵng tốt hơn và tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người dân, sáng ngày 16/7, FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng tổ chức “Ngày hội việc làm” cho hàng trăm sinh viên tại Đại học Đông Á gồm vị trí nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Chị Dương Thị Vọng, Phòng Nhân sự FPT Đà Nẵng, cho biết, “Ngày hội việc làm” nhằm truyền thông về yêu cầu tuyển dụng của chi nhánh và nhận hồ sơ của các ứng viên cho từng vị trí. Yêu cầu ứng viên phải tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành học phù hợp, khả năng giao tiếp tốt và ngoại hình dễ nhìn, đặc biệt chịu áp lực công việc.

“Dù số lượng ứng viên không nhiều và chất lượng chưa thực sự cao nhưng đa phần đều thể hiện được khát khao làm việc. Bộ phận nhân sự cũng nhận được tổng cộng 24 hồ sơ ứng tuyển và đang tiến hành phỏng vấn để chọn ra những người có trình độ chuyên môn tốt, nhiệt huyết nhất”, chị Vọng chia sẻ.

Do nhu cầu phát triển kinh doanh trong lĩnh vực đăng ký internet fpttruyền hình onetv fpt nên chi nhánh fpt Đà Nẵng trong thời gian tới tiếp tục tuyển dụng nhiều vị trí và cơ hội để sinh viên mới ra trường được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Môi trường làm việc tại FPT Telecom được nhiều tạp chí uy tín là một môi trường tốt, giúp cho các bạn sẽ viên có thể trải nghiệm, học tập tốt hơn những kiến thức.

Hiện FPT Telecom cũng triển khai chương trình tuyển dụng “Tài năng công nghệ FPT Telecom 2015 – Starting your technical talent”. Theo đó, đầu tháng 7, công ty đã tổ chức ngày hội tuyển dụng quy mô lớn ở nhiều vị trí: Triển khai/bảo trì dịch vụ, Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp/gián tiếp, Kỹ thuật đài trạm/hạ tầng ngoại vi/truyền dẫn, Kỹ thuật hệ thống, IP/Network… ở tất cả tỉnh thành trên cả nước. Đây là cơ hội tốt cho tất cả những giới trẻ năng động và đầy nhiệt huyết có được một môi trường làm việc tốt tại công ty viễn thông hàng đầu hiện nay.

Trước đó, ngày 30/6, FPT Telecom chi nhánh Đăk Lăk cũng đã tổ chức tuyển dụng sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên, tại 96 Phan Chu Trinh, TP Buôn Ma Thuột.
FPT đã không ngừng mở rộng và phát triển không chỉ trong nước mà đã vươn xa hơn nữa ra ra các thị trường nước ngoài như Campuchia, Myanma…


Nguồn: https://internetvietnam.net

Xem thêm >>> Thị Trường Quảng Cáo Trực Tuyến Qua Internet Of Things

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *