fpt-telecom-day-manh-kinh-doanh-tuan-le-vang
FPT Telecom là một trong những đơn vị hàng đầu của Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ internet và truyền hình internet cho toàn quốc. Từ khi bước chân vào thị trường dịch vụ viễn thông đến nay, FPT Telecom đã thể hiện được ưu điểm vượt trội của mình so với một số nhà mạng khác, kể từ dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau hòa mạng đều rất tốt. Trong thời gian qua, số lượng đăng ký mới dịch vụ internet fpttruyền hình fpt của FPT ngày một tăng. FPT Telecom luôn có nhiều chính sách mới khuyến khích phát triển thuê bao sử dụng trên cả nước. Từ tháng 6 đến nay, phòng Marketing – FPT Telecom đã triển khai thành công chuỗi chương trình “Vòng đua rực lửa” để hỗ trợ kinh doanh cho các chi nhánh trên toàn quốc.

Trong chương trình “Vòng đua rực lửa” được thực hiện với mục đích chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận và tháo gỡ những khó khăn trong quá trình đi thực tế thị trường cho đội ngũ kinh doanh chi nhánh. Đồng thời, ghi nhận và thúc đẩy nỗ lực của salesman cũng như vinh danh các cá nhân xuất sắc. Với chương trình này giúp khuyến khích sự phát triển của số lượng khách hàng của fpt đồng thời nâng cao trình độ chuyên môn của tổng thể nhân viên công ty FPT Telecom.

Từ tháng 6 đến nay, “Vòng đua rực lửa” đã “càn quét” qua nhiều tỉnh thành phía Bắc như: FPT Cao Bằng, FPT Yên Bái, FPT Sơn La, FPT Hà Nam, FPT  Hà Tĩnh, FPT Hòa Bình, FPT Thái Nguyên… Tại mỗi địa phương, cán bộ của phòng Marketing đã đào tạo cách sử dụng các kênh phát triển thị trường, thực hiện roadshow, tổ chức bán hàng lưu động và tham gia tư vấn khách hàng trực tiếp với đội ngũ salesman.

Đa số nhân viên kinh doanh đều hào hứng với chương trình này vì họ được trực tiếp học hỏi kinh nghiệm giải quyết tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng, hiểu hơn cách làm thị trường, cách sử dụng các vật phẩm sao cho phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Bên cạnh đó, chương trình cũng có các giải thưởng hấp dẫn dành cho nhóm, cá nhân tạo động lực để các bạn phấn đấu, phát triển năng lực cho bản thân và chăm sóc khách hàng được tốt hơn.

Các hoạt động tư vấn bán hàng trực tiếp và bán hàng lưu động… với nhiều ưu đãi đi kèm đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân. Mỗi khách hàng đăng ký mới Internet hoặc Combo Internet Truyền hình đều có cơ hội bốc thăm giải thưởng lên đến 2 triệu đồng.

Ước tính, lượng khách hàng tiếp cận chương trình tại mỗi địa phương đạt từ 1.000 đến 2.500 người. Nhiều chi nhánh như FPT Hòa Bình, FPT Nghệ An… đã hoàn thành mục tiêu đạt được 30% kế hoạch của tháng trong tuần chạy chương trình do phòng Marketing đặt ra. Với chương trình này khuyến khích cho đội ngũ sale đẩy mạnh kinh doanh trên khắp cả nước.

Theo anh Nguyễn Khắc Hiếu, Giám Đốc chi nhánh Hòa Bình, tổng số khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet trong tuần lễ thi đua đã đạt 47% kế hoạch tháng 6. Kết thúc tháng, chi nhánh đã hoàn thành 141% kế hoạch phát triển thuê bao Internet. Sự kiện này đã góp phần đáng kể đưa chi nhánh Hòa Bình trở thành một trong 3 chi nhánh hoàn thành xuất sắc toàn bộ các chỉ tiêu trong kế hoạch trong 6 tháng đầu năm.

“Về tổng thể, chương trình đã có hiệu quả rất lớn, ngoài việc thúc đẩy doanh số bán hàng còn góp phần củng cố tinh thần, lực lượng salesman chi nhánh, tăng sức chiến đấu để chiếm lĩnh thị trường băng rộng trên địa bàn Hòa Bình”, anh Hiếu nói.

“Để có được kết quả bước đầu khởi sắc như vậy, đội ngũ cán bộ phòng Marketing và nhân viên kinh doanh chi nhánh đã phải đối diện với nhiều khó khăn khác nhau. Từ cái nắng nóng khắc nghiệt ở Nghệ An, Hà Tĩnh cho đến những cơn mưa dai dẳng ở các tỉnh miền núi Tây Bắc khiến việc bán hàng rất khó khăn. Tuy nhiên, nhờ sự phối hợp nhiệt tình của Ban Giám đốc chi nhánh và tinh thần máu lửa của đội ngũ salesman, chúng tôi đã hoàn thành được nhiệm vụ”, anh Nguyễn Kiên Trung – cán bộ phòng Marketing, chia sẻ.

Trong thời gian tới, phòng Marketing dự kiến tiếp tục triển khai mô hình này tại một số chi nhánh khác như FPT Phú Thọ, FPT Điện Biên, FPT Thái Bình, FPT Tuyên Quang và tiến tới nhân rộng trên toàn quốc. Qua như quan sát của chúng tôi, chương trình “Vòng đua rực lửa” đã có những bước khởi đầu thành công.


Nguồn: https://internetvietnam.net

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *