fpt-binh-dinh-trao-qua-cho-hoc-sinh-gioi

FPT Telecom là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ internet và truyền hình fpt tai Bình Định. Nhân dịp trung thu cũng như khích lệ tinh thần học tập của học sinh Bình Định, FPT Telecom chi nhánh Bình Định kết hợp với Đoàn trường THPT Phan Bội Châu trao 6 suất học bổng cho học sinh các trường đóng trên địa bàn thị trấn Bồng Sơn.

vào ngày 26/9, FPT Bình Định phối hợp với Đoàn trường THPT Phan Bội Châu tổ chức trao học bổng cho học sinh đạt thành tích học tập xuất sắc của các trường Tiểu học, THCS và THPT đóng trên địa bàn thị trấn Bồng Sơn nhân dịp Trung thu. Tham dự chương trình có hơn 60 cán bộ và giáo viên cùng hàng trăm em nhỏ.

Dịp này, chi nhánh hỗ trợ tổ chức, trao nhiều phần quà gồm bánh kẹo, vở và một số dụng cụ học tập cho 6 học sinh có thành tích học tập tốt. Thay mặt nhà trường, thầy Nguyễn Văn Dẫy, Hiệu trưởng trường THPT Phan Bội Châu, gửi lời cảm ơn đến đoàn và mong tiếp tục được sự đồng hành của công ty trong thời gian tới.

Đại diện chi nhánh, anh Tạ Công Duy, Trưởng phòng Kinh doanh 1, chia sẻ, chương trình trao quà cho học sinh giỏi nhằm khích lệ tinh thần học tập cho thế hệ trẻ cũng như nêu cao tinh thần người FPT Bình Định hướng về công tác cộng đồng. “Chi nhánh mong muốn tạo một sân chơi vui vẻ và bổ ích đến các em nhỏ địa phương. Đây cũng là dịp để FPT Telecom đưa hình ảnh đến gần với người dân và giới trẻ”, anh Duy bày tỏ.

fpt-binh-dinh-trao-qua-cho-hoc-sinh-gioi-1
Trước đó, chi nhánh còn tổ chức roadshow trên khắp các tuyến phố nhằm giới thiệu hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng.

Trước đó, hơn 30 CBNV FPT Telecom chi nhánh Bình Định cũng đã hỗ trợ đội ngũ bác sĩ và trẻ em tại Trung tâm y tế phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn trong đợt tiêm chủng vắc xin hằng tháng. Chi nhánh đồng thời ra quân trên khắp các tuyến phố nhằm giới thiệu dịch vụ Truyền hình FPT đến từng hộ gia đình cũng như đẩy mạnh phát triển thuê bao thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Anh Hoàng Anh, GĐ FPT Telecom Bình Định, khẳng định, chi nhánh luôn hướng tới việc chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bên cạnh tăng cường làm việc 7 ngày/tuần, toàn thể CBNV cũng luôn hướng tới hoạt động cộng đồng. FPT Bình Định không ngừng tham khảo ý kiến đóng góp của quý khách hàng để đưa ra những gói cước hợp với nhu cầu thực tế trong nhu cầu đăng ký internet fpttruyền hình internet của quý khách hàng.

FPT Telecom Bình Định được thành lập ngày 28/1/2010, có trụ sở tại 94 Phạm Hùng, đường Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn. Hiện, chi nhánh có hơn 100 CBNV đóng góp vào sự phát triển chung của Viễn thông FPT Telecom.

                                                                                                                                     Nguồn: https://internetvietnam.net
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *