truyen-hinh-fpt-doat-giai-trien-vong-hca
   FPT Telecom là một trong những đơn vị chuyên cung câp dịch vụ đăng ký internet fpttruyền hình internet hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của FPT Telecom vừa qua đã giành Huy chương Vàng sản phẩm, dịch vụ CNTT triển vọng – giải mới nhất trong hệ thống giải Top 5 và Huy chương Vàng do HCA tổ chức thường niên.

Vào tối 23/9, Hội Tin học TP HCM (HCA) tổ chức Lễ trao giải thưởng Top 5 và Huy chương Vàng ICT Việt Nam. Sự kiện nằm trong chuỗi Hội thảo toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam lần thứ 20 (VIO 2015) diễn ra ngày 24/9 với sự bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP HCM và Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM.

Theo ông Tất Thành Cang, Phó Chủ tịch UBND TP HCM, dịch vụ là lĩnh vực đóng góp lớn nhất vào tăng trưởng của thành phố, trong đó CNTT có vai trò quan trọng. “Tuy nhiên, TFP (Total Factor Productivity – tỷ lệ tăng lên của kết quả sản xuất) của TP HCM là 35%, trong đó CNTT chỉ chiếm 30% so sánh với Nhật là 60%”, ông Cang chỉ ra tiềm năng phát triển của CNTT.

Ông cũng cho biết, trong buổi làm việc với thành phố, Apple tiết lộ 80.000 người Việt Nam đang tham gia phát triển các ứng dụng cho các sản phẩm của hãng.

Phó Chủ tịch UBND TP HCM cho rằng, dù đang sống trong thời đại CNTT nhưng hệ thống điều hành giao thông, kể cả chiếu sáng công cộng, của thành phố lại đang phải làm thủ công. “Chúng ta đang loay hoay trong việc ứng dụng CNTT vào đời sống”, ông nhận định.

Ông Lê Trung Việt, Phó Chủ tịch HCA, cho biết, giải thưởng Top 5 và Huy chương Vàng ICT Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm xếp hạng, quảng bá, tôn vinh và khuyến khích các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT-TT đẩy mạnh hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh đưa CNTT-TT trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp ngày càng tích cực hơn vào tăng trưởng kinh tế của TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

“Năm 2015 hệ thống bổ sung thêm 2 giải mới là doanh nghiệp khởi nghiệp thành công và sản phẩm/dịch vụ/giải pháp triển vọng. “Giải triển vọng trao cho giải pháp, dịch vụ mới, có tính sáng tạo, tỷ lệ nội địa hóa cao trên 90%, dành cho số đông và phù hợp xu thế mới về công nghệ, đáp ứng nhu cầu mới của thị trường”, thành viên Ban tổ chức nhấn mạnh. Kết quả có 26 đơn vị đoạt giải, trong đó FPT có 5 giải.

Cùng xem các giải thưởng của FPT:

truyen-hinh-fpt-doat-giai-trien-vong-hca-1

Bắt đầu từ ngày 8/8, Truyền hình internet FPT đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp 2.3 trên giao diện phẳng thân thiện. Trong số rất nhiều cập nhật mới, có những tính năng hứa hẹn sẽ giúp Truyền hình FPT trở nên khác biệt so với các dịch vụ truyền hình khác, như: Tạo danh sách kênh cá nhân, Truyền hình xem lại, các kênh giải trí phong phú, Giám sát trẻ em khi xem Tivi… cùng khả năng tùy chỉnh được cải tiến để tối ưu hóa sự tiện lợi cho người dùng.

truyen-hinh-fpt-doat-giai-trien-vong-hca-2

Anh Lê Nguyên Diệm, PTGĐ FPT IS GMC, đại diện FPT IS, nhận giải Top 5 đơn vị dịch vụ tích hợp hệ thống CNTT hàng đầu Việt Nam. Mới đây, vượt qua 5 nhà thầu quốc tế đến từ Anh, Pháp, Canada, Trung Quốc và Luxembourg, FPT IS đã được Cơ quan Thuế Bangladesh chọn lựa để triển khai dự án “Cung cấp, triển khai và bảo hành, bảo trì hệ thống ứng dụng quản lý thuế VAT” (IVAS) trị giá 33,6 triệu USD.

Trong 16 năm qua, FPT là doanh nghiệp luôn được HCA vinh danh vì những đóng góp cho ngành CNTT TP HCM nói riêng và đất nước nói chung.

FPT Telecom đã không ngừng phát triển lớn mạnh không nhữn trong nước mà đã phấn đấu đưa thương hiệu Việt Nam ra nước ngoài để manh lại vinh dự cho thương hiệu nước nhà.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *