fpt-telecom-to-chuc-vui-trung-thu-cung-tre-em-ho-chi-minh

Đêm nay, Công ty Viễn thông FPT Telecom Hồ Chí Minh sẽ mang lễ hội trăng tròn đến trẻ em cùng phụ huynh khu vực quận 10 (Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 6) và huyện Củ Chi (Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 7). Đây có lẽ sẽ là đêm vui trung thủ của trẻ em tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với nhiều phần quà tặng của FPT Hồ Chí Minh đối với trẻ em tại thành phố lớn này.

Cụ thể, sự kiện được diễn ra chiều thứ Sáu (ngày 25/9) tại Công viên văn hóa Lê Thị Riêng, số 875 Cách mạng tháng 8, quận 10, và chiều thứ Bảy (ngày 26/9) tại Nhà thiếu nhi huyện Củ Chi, số 353 quốc lộ 22, ấp Thượng, xã Tân Thông Hội.

Chương trình được tổ chức với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi một đêm vui trung thu đáng nhớ, đêm trung thu cũng là dịp mà mọi phụ huynh có thể đem đên niềm vui cho con em của mình bằng cách dẫn các cháu đi đến địa điểm vui chơi tại đây.

Tại mỗi địa điểm, FPT Telecom sẽ tổ chức các chương trình: Chú Cuội và chị Hằng giới thiệu về tích Trung thu, game hoạt náo khởi động, trình diễn thời trang, trò chơi ghép tranh We love you, múa Lân, văn nghệ, tặng quà cho các em thiếu nhi và rước đèn – phá cỗ.

Để chuẩn bị Trung thu, những ngày gần đây, Phòng Marketing đã huy động tổng lực chuẩn bị chu đáo các trò chơi và những phần quà nhằm mang đến một mùa Trung thu ý nghĩa với trẻ em cũng như phụ huynh tại những địa điểm mà đơn vị tổ chức. Đây cũng là hoạt động các Trung tâm kinh doanh quảng bá hình ảnh thương hiệu của FPT Telecom đến các khách hàng.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *