fpt-telecom-hue-van-hoat-dong-tot-mac-du-bi-ngay-sau

Trong mấy ngày hôm nay, FPT Telecom chi nhánh Huế, Quảng Bình vẫn hoạt động bình thường dù mưa lớn liên tục kéo dài trong hai ngày 13 – 14/10 khiến nhiều tuyến đường trong thành phố bị ngập sâu.

Những ngày qua, các tỉnh từ Quảng Bình đến Thừa Thiên – Huế liên tục có mưa to với lượng phổ biến từ 150 đến 250 mm. Một số nơi có lượng mưa lớn như Nam Đông (Huế) 266 mm, thành phố Huế 241 mm, đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) 245 mm. Riêng mưa lớn từ nửa đêm nay đến sáng 14/10 đã làm 30 tuyến đường của TP Huế ngập sâu, gây ách tắc giao thông nhiều giờ, một số trường phải cho học sinh nghỉ học.

Tình hình lũ lụt trên các tỉnh phía miền Trung vẫn đang diễn biến phức tạp, không chỉ ở Huế, Quảng Bình mà còn lan rộng đến Đà Nẵng, Quảng Nam. Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh FPT Telecom chi nhánh tỉnh vẫn diễn ra bình thường và không có bất kỳ xáo trộn nào đáng kể.

Tại Quảng Bình, những ngày qua mưa liên tục kéo dài khiến nhiều tuyến đường bị ngập và ảnh hưởng tới hoạt động giao thông. Anh Hoàng Hà, PGĐ FPT Telecom Quảng Bình, cho biết, miền Trung đang bước vào mùa mưa nên chi nhánh chuẩn bị trước nên không quá bất ngờ. Công việc kinh doanh và bảo trì dù gặp đôi chút khó khăn nhưng đều diễn ra bình thường và không bị ảnh hưởng nhiều. Hiện CBNV vẫn đi làm bình thường và đảm bảo mọi yêu cầu theo kế hoạch.

Trong khi đó, TP Huế có hơn 30 điểm ngập sâu. Các tuyến đường trung tâm như Hùng Vương, Đống Đa, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Huệ… đều ngập sâu đến 0,5m. Anh Lê Anh Quốc, Trưởng Văn phòng đại diện FPT Telecom Huế tại huyện Quảng Điền, thông tin đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật vẫn làm việc bình thường, hoạt động giao dịch được đảm bảo. “Viễn thông FPT Huế không bị ảnh hưởng do ngập lụt. Tình hình mưa chỉ khiến anh em sale đi làm khó khăn nhưng đặc thù miền Trung đang vào mùa mưa nên cũng đã được khắc phục”. FPT Huế đã lường trước mọi hậu quả của những trận mưa lớn vào những tháng này nên hiện tại mạng fpt trên địa bàn vẫn hoạt động tốt và dường như không có sự cố nghẽn mạng, đứt cáp nào xảy ra.

Ngoài Viễn thông, FPT Shop khu vực Huế cũng không bị ngập. Nhưng do thời tiết mưa và giao thông tuyến đường chính bị chia cắt nên hoạt động kinh doanh ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Anh Hồ Thi, Quản lý FPT Shop, số 10, đường Hùng Vương, bày tỏ lo ngại khi thời tiết đang diễn biến xấu khiến khách hàng không thể đi mua sắm. “Đội ngũ cán bộ, nhân viên kinh doanh và kỹ thuật đều làm việc bình thường. Tuy nhiên, mưa lớn ít nhiều giảm lượng khách hàng đến mua sắm”.

Ngoài Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, thời tiết tại TP Đà Nẵng và Quảng Nam cũng có mưa lớn kéo dài và thời tiết diễn biến xấu. Tuy nhiên, các tuyến đường chính không bị ngập và giao thông vẫn diễn ra bình thường.

Theo văn phòng Ban chỉ huy phòng chống lụt bão tỉnh Thừa Thiên – Huế, nguyên nhân gây mưa là tác động của nhiễu động trong đới gió đông phát triển từ mặt đất lên tới 5.000 m. Đới gió đông này đang hoạt động khá mạnh nên gây mưa cho các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên – Huế.

Từ ngày 16/10, mưa ở miền Trung sẽ giảm dần và thu hẹp trở lại từ Quảng Bình đến Huế, theo dự báo của trung tâm khí tượng thủy văn, mưa to sẽ kết thúc vào 17/10.

Nguồn: https://internetvietnam.net

Xem thêm >>> Việt Nam Cùng Với Nhật Phát Triển Internet Of Things

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *