mot-phan-doi-song-viet-nam-se-dua-len-mang
(Học sinh học công nghệ qua internet)

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng internet vào học tập và công việc đã ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn. Internet giúp con người cải thiện được năng suất lao động học tập, đưa đất nước phát triển ngày càng phồng vinh, giàu mạnh.Theo thống kê, một phần hoạt động đời sống việt nam được đưa lên mạng. Việt Nam hội nhập thị trường Internet thế giới. Sự phát triển của internet tại Việt Nam. Sẽ cập nhật thông tin cuộc sống của việt nam lên internet. 10% hoạt động cuộc sống việt nam sẽ đưa lên internet. 

VIA cũng đặt mục tiêu, đến năm 2020, có 50 – 60% hộ gia đình và cá nhân ở Việt Nam có Internet băng rộng, đồng thời, thúc đẩy việc đưa các ứng dụng của CNTT, Internet vào đời sống xã hội, nhất là cho các lĩnh vực có liên quan nhiều đến các doanh nghiệp và đời sống dân sinh, như giáo dục, y tế, các dịch vụ công,… Điều này sẽ giúp cho xã hội chúng ta phát triển hơn.

Hiệp hội Internet Việt Nam dự kiến sẽ kết nạp thêm 50 hội viên, đảm bảo đa dạng trong hệ sinh thái Internet trong nhiệm kỳ 2015-2020, như: Quy tụ các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet, cung cấp dịch vụ nội dung số, ứng dụng, phần mềm, phần cứng… có liên quan đến kinh doanh và hoạt động trên Internet, nâng cao vai trò của VIA ở trong nước và khu vực, tiến tới hợp tác và chủ trì các sự kiện Internet có tính quốc tế tại Việt Nam.

Báo cáo của Hiệp hội cho biết, trong nhiệm kỳ 2010-2015, VIA đã có những nỗ lực rất lớn trong các hoạt động như xúc tiến thương mại, xã hội hóa Internet Việt Nam, giúp các hội viên và cộng đồng doanh nghiệp ICT nâng cao trình độ, học tập, nghiên cứu, ứng dụng và phát triển Internet, nội dung số trong mọi mặt đời sống xã hội, góp phần tạo sự thịnh vượng cho cộng đồng Internet nói riêng và cộng đồng truyền thông Việt Nam nói chung và khẳng định vai trò, uy tín của Hiệp hội là “Chính quyền – Doanh nghiệp – Xã hội”.

Cạnh đó, Hiệp hội cũng góp phần vào việc hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước bằng các hoạt động thúc đẩy, thu hút đầu tư và công nghệ cũng như quảng bá tiềm năng Internet Việt Nam, hỗ trợ, khuyến nghị các cơ quan chức năng trong việc xây dựng và hoàn thiện khung pháp lý để điều chỉnh các hoạt động về Internet tại Việt Nam nói riêng và viễn thông, công nghệ thông tin nói chung…

Vấn đề đưa ra những mục tiêu, đường lối phát triển của internet tại Việt Nam sẽ giúp cho cá doanh nghiệp trong nước ta phát triển hơn về mặt kinh doanh, cải thiện năng suất lao động cũng như đem lại nguồn thu nhập dồi dào cho đất nước.

                                                                                                                           Nguồn: https://internetvietnam.net
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *