truy-cap-internet-tai-toa-nha-cao-nhat-the-gioi

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, internet đã có mặt ở khắp mọi nơi, internet đang có xu hướng lan tỏa  đến các nước chậm phát triển tại các tòa nhà cao tầng, Châu Phi… Hiện nay, toàn nhà cao nhất thế giới là tòa nhà mang tên Burj Khalifa với chiều cao 828m, bao gồm 164 tầng được biết đến là một tòa nhà chọc trời siêu cao ở Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, được đưa vào sử dụng từ năm 2010.

Tuy nhiên, mãi gần đây, nhà cung cấp dịch vụ truyền thông Avaya mới công bố đã hoàn thành việc lắp đặt công nghệ mạng được điều khiển bằng phần mềm SDN Fx cho tòa nhà này. SDN Fx hứa hẹn sẽ cung cấp cho cả cư dân tại tòa nhà và khách tham quan những trải nghiệm kết nối mạng với chất lượng “không phải chờ đợi dù chỉ là 1 giây”.

Được biết, Burj Khalifa là một khu tổ hợp bao gồm cả nhà ở, văn phòng, các khu vực dùng chung, điểm tham quan giải trí và du lịch. Và để đáp ứng nhu cầu truy nhập mạng khá đa dạng và đòi hỏi chất lượng cao thì việc triển khai một nền tảng mạng an toàn, linh hoạt, có khả năng mở rộng là điều vô cùng cần thiết.

Với công nghệ kết nối mạng SDN Fx của Avaya, Burj Khalifa sẽ được hưởng lợi nhờ những hiệu quả mà công nghệ này mang lại  đồng thời vẫn đảm bảo độ tin cậy trong việc cung cấp và truy cập mạng của khách hàng.

Avaya cho biết công nghệ SDN Fx đã được hãng này công bố rộng rãi trên toàn cầu vào tháng 2 vừa qua. Sau Burj Khalifa, Avaya sẽ tiếp tục triển khai công nghệ SDN Fx cho các dự án, kiến trúc mang tính biểu tượng toàn cầu.

(Theo telecomasia)
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *