cong-ty-fpt-tham-gia-su-kien-internet-day
FPT Telecom là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký internettruyền hình internet hàng đầu Việt Nam, FPT Telecom đã không ngừng tiếp thu những ý kiến đóng góp của quý độc giả, khách hàng để đưa ra những thông tin gói cước hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng nhất.

Dự kiến vào ngày 19/11/2015, đại diện FPT Telecom sẽ có phần tham luận về triển khai IPv6 và quang hóa trong sự kiện Internet Day 2015 được tổ chức tại khách sạn Sheraton (Hà Nội).

FPT Telecom sẽ tham dự với tư cách thành viên của Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) đồng thời có bài phát biểu tham luận về triển khai IPv6 và quang hóa. Diễn giả là anh Phan Hồng Tâm – Trưởng phòng Điều hành mạng IP, Trung tâm Điều hành mạng. Ngoài ra, Viễn thông FPT cũng có gian hàng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tiêu biểu đang cung cấp.

Với chủ đề “Internet of things”, Internet Day năm nay hội tụ cộng đồng Internet, các doanh nghiệp hạ tầng, di động, ứng dụng, nội dung số, thương mại điện tử, an toàn thông tin trên cả nước, cũng như các công ty khởi nghiệp, cơ sở đào tạo…

Tại sự kiện, người tham dự sẽ được lắng nghe báo cáo toàn cảnh Internet Việt Nam, tham luận của các cơ quan như Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử, Hiệp hội Thương mại điện tử, Hiệp hội An toàn thông tin, Hội truyền thông số… tham luận của các doanh nghiệp, triển lãm, giao lưu hợp tác… Đây cũng là dịp để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp rất tốt ra ngoài thị trường các khu vực.

Internet Day Việt Nam 2015 là dịp để bên liên quan đề xuất, đóng góp cho dự án quốc gia, là cầu nối giữa doanh nghiệp, cộng đồng với cơ quan quản lý Nhà nước, nhằm tạo được sự hỗ trợ tối đa cho Internet phát triển tại Việt Nam. Chương trình do Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) tổ chức dưới sự bảo trợ và chỉ đạo của Bộ Thông tin và truyền thông.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *