nuoc-nga-se-an-thong-tin-tren-internet

Ngày nay, việc sử dụng internet vào cuộc sống đã trở nên cần thiết, internet giúp còn người cải thiện nâng cao năng suất lao động và công việc cũng như học tập tốt hơn. Bên cạnh những mặt tích cực đó, internet có thể mang lại một số thông tin tiêu cực như việc rò rỉ thông tin qua mạng internet. Giới công nghệ Liên Bang Nga chuẩn bị thực hiện bước tiến vượt bậc khiến cho toàn bộ thế giới không thể biết được thông tin gì về cường quốc này thông qua mạng internet.

Theo thông tin của Fox News, giới công nghệ Nga đang nghiên cứu và chuẩn bị thử nghiệm một hệ thống hiện đại giúp ngăn chặn luồng thông tin đi ra và đi vào đất nước của họ. Vấn đề này sẽ giúp cho Liên Bang Nga tránh được những thông tin bị rò rỉ ra bên ngoài và quản lý thông tin được đưa vào bên trong.

Bước tiến này giúp Nga có thể đảm bảo được an toàn thông tin quốc gia, tránh sự nhòm ngó đến từ các thế lực thù địch bên ngoài. Tờ Telegraph khẳng định hệ thống mới sẽ giúp Nga “tàng hình” trên mạng internet thế giới.

Ông Andrei Semerikov, giám đốc điều hành của hãng truyền thông nổi tiếng, Er Telecom cho biết họ nhận được chỉ đạo của Bộ truyền thông. Theo Fox News, lượng traffic ra và vào sẽ bị hạn chế rất nhiều thông qua hệ thống DFI.

Mạng internet nội bộ của Nga được cho là không bị ảnh hưởng gì từ sự thay đổi này. Chúng vẫn hoạt động bình thường, tuy nhiên, các địa chỉ nước ngoài sẽ khó có thể truy cập để lấy thông tin từ Nga.

Theo một nguồn tin trước đó, Nga đã tiến hành các thử nghiệm từ đợt tháng 7/2015 và hiện nay các công đoạn cuối cùng đang được hoàn thiện nhanh chóng.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *