FPT Đà Nẵng là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ internet và truyền hình internet tại thành phố sầm uất này, từ khi xuất hiện đến nay, fpt Đà Nẵng đã không ngừng phát triển lớn mạnh và mở rộng ra phần lớn khu vực tại tp Đà Nẵng như quận Hải Châu, sơn trà, cẩm lệ, ngũ hành sơn, thanh khê, liên chiểu. Các gói cước dịch vụ cung cấp luôn ngày càng phong phú và đa dạng. FPT Đà Nẵng luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để đưa ra những gói cước, sản phẩm hợp với nhu cầu thực tế nhất.

fpt-da-nang-tang-qua-cho-ho-ngheo-quang-nam

Đi đôi với sự phát triển của fpt Đà Nẵng là sự nhiệt tình trong công tác làm từ thiện. FPT Đà Nẵng tặng quà cho trẻ em, vừa qua, 50 suất quà sẽ được người FPT Đà Nẵng trao tặng cho những hộ nghèo thuộc xã Tư, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam, nơi có đồng bào Cơ Tu sinh sống, tập trung lâu đời.
Chương trình “Đông ấm Đông Giang” sẽ diễn ra ngày 28/11. Mỗi suất quà dành tặng cho các hộ nghèo là 350.000 đồng. Tổng số tiền trong chương trình được lấy từ công tác bán vé Hội diễn FPT Đà Nẵng vừa qua. Bên cạnh đó, FPT Trading miền Trung cũng đóng góp 5,7 triệu đồng quỹ Công đoàn cho các hoạt động hướng tới cộng đồng. Tuy món quà này không được nhiều nhưng sẽ giúp được đồng bào khó khăn vượt qua những khó khăn trước mắt để dần ổn định cuộc sống hơn.

Xã Tư, huyện Đông Giang là địa bàn cư trú của đồng bào Cơ Tu bản địa, đời sống người dân khó khăn, chủ yếu dựa vào tài nguyên rừng. Toàn xã hiện còn 193 hộ nghèo, 356 hộ dân với 826 khẩu nghèo và 17 hộ cận nghèo.

Thời gian qua, người FPT Đà Nẵng đã triển khai nhiều chương trình thiện nguyện hướng về vùng núi tỉnh Quảng Nam như ở huyện Nam Trà My, Đông Giang, Tây Giang, chương trình trao tặng “Tủ sách tiết thực” của ĐH FPT và quần áo dành cho học sinh trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở xã Ch’Ơm, huyện Tây Giang.

(Theo chungta)
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *