fpt-thai-binh-vuot-chi-tieu-doanh-so

FPT Thái Bình là một trong những nhà mạng hàng đầu cung cấp dịch vụ internet và truyền hình internet hàng đầu tại tỉnh Thái Bình. Từ khi xuất hiện đến nay, fpt Thái Bình đã dần chiêm được sự tin dùng của khách hàng nơi đây. Số lượng khách hàng đăng ký internet fpt đã không ngừng gia tăng tại tỉnh Thái Bình. FPT Thái Bình luôn lắng nghe những thông tin nguyện vọng của khách hàng để đưa ra những gói cước hợp với nhu cầu sử dụng khách hàng nhất.

Vừa qua, FPT Thái Bình đã tổ chức “Tuần lễ vàng” góp phần đáng kể đưa FPT Telecom Thái Bình lần đầu tiên hoàn thành vượt mức tất cả chỉ tiêu bán mới dịch vụ trong năm 2015, đạt 105% kế hoạch Internet, 126% kế hoạch truyền hình, anh Nguyễn Khắc Hiếu, GĐ chi nhánh Thái Bình, cho hay.


Dịp cuối tháng 10, FPT Thái Bình đã tổ chức thành công chương trình Tuần lễ vàng với nhiều hoạt động sôi nổi. Trong đó, đơn vị đã kết hợp với FPT Shop thực hiện roadshow quanh các tuyến đường chính của thành phố, trình chiếu bóng đá và giới thiệu dịch vụ truyền hình FPT. Tuần Lễ Vàng với nhiều chương trình ưu đãi đã giúp cho số lượng khách hàng đăng ký fpt Thái Bình tăng lên khá nhiều.

Theo anh Nguyễn Khắc Hiếu, GĐ chi nhánh Thái Bình, đây là sân chơi hấp dẫn cho salesman trong cuộc đua bán hàng cuối năm với các đơn vị bạn. Chương trình tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn chi nhánh, mọi nhân viên kinh doanh lẫn văn phòng FPT Thái Bình đều làm việc hết mình.

“Hiệu quả mạnh mẽ nhất là hoạt động này đã quảng bá được hình ảnh của FPT tới khách hàng. Có gần 300 người đã đăng ký sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT trong Tuần lễ vàng. Điều này góp phần đáng kể đưa FPT Telecom Thái Bình lần đầu tiên hoàn thành vượt mức tất cả chỉ tiêu bán mới dịch vụ trong năm 2015, đạt 105% kế hoạch Internet, 126% kế hoạch truyền hình. Chương trình cũng tạo đà vững chắc cho việc hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch của chi nhánh trong hai tháng cuối năm, đưa FPT Telecom Thái Bình trở thành một đơn vị viễn thông mạnh trên địa bàn tỉnh”, anh Hiếu hào hứng.

Chị Nguyễn Thị Mừng, phòng Kinh doanh, chia sẻ: “Thời gian tôi làm việc không dài nhưng đủ để cảm nhận được niềm vui của mọi người trong công ty khi hoàn thành chỉ tiêu được giao. Trong một tuần lễ, tôi nhận thấy mọi salesman đều cố gắng hết mình để đem lại lợi ích cho khách hàng cũng như mang lại hợp đồng cho công ty. Là một salesman mới của chi nhánh, tôi rất bất ngờ và hào hứng khi lần đầu tiên khi ký kết được nhiều hợp đồng mới đến thế”.

fpt-thai-binh-vuot-chi-tieu-doanh-so-1

Tuần lễ Vàng FPT Telecom Thái Bình.

Nhớ lại thời gian đi làm thị trường, Mừng vẫn ấn tượng nhất khi nhiều khách hàng thường hỏi: “Sao công ty không kéo dài thời gian khuyến mãi?”. Bởi khi có ưu đãi, khách hàng nào cũng muốn có thời gian suy nghĩ và đưa ra quyết định nhưng bận công việc rồi họ quên mất.

“Tối ngày 31/10, tôi nhận được mấy cuộc điện thoại gọi điện hỏi chương trình còn không, tôi trả lời không còn và thấy nhiều vị khách tiếc nuối. Ai cũng luôn mong muốn có một sản phẩm tốt, một dịch vụ hoàn hảo và mức giá hợp lý, càng rẻ càng tốt. Nắm được tâm lý đó, tôi vẫn tận tình tư vấn cho họ những ưu đãi khác bởi được phục vụ khách hàng là niềm hạnh phúc của mỗi salesman”, chị tâm sự.

Còn anh Ngô Văn Hiếu, salesman đứng đầu Tuần lễ vàng, bật mí: “Đây là tháng đầu tiên chi nhánh Thái Bình hoàn thành vượt mức cả 2 chỉ tiêu về internet và truyền hình fpt. Chưa bao giờ tôi thấy không khí kinh doanh lại máu lửa như vậy. Tuy là người có kết quả cao nhất trong Tuần lễ vàng nhưng do thời gian ngắn nên vẫn chưa đạt được thành quả như kỳ vọng. Tháng 11 nếu có chương trình tôi sẽ phấn đấu tiếp tục giật giải từ Ban Giám đốc”.

“Tuần lễ vàng thực sự là chương trình hay, tất cả nhân viên kinh doanh FPT Thái Bình đều  cố gắng để hoàn thành chỉ tiêu được giao. Qua đó, kỹ năng và kinh nghiệm tư vấn dịch vụ của mọi người cũng được nâng cao hơn. Tôi mong chi nhánh tiếp tục tổ chức những chương trình như thế này trong thời gian tới”, anh Khiếu Cao Cường, phòng Kinh doanh, chia sẻ.

 

Xem thêm >>> Việt Nam Số Lượng Người Dùng Internet Qua Thiết Bị Di Động Ở Mức Cao

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *