Từ khi gia nhập thị trường thế giới nền công nghệ của Việt Nam đang ngày càng phát triển hơn, phát triển kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin là vấn đề đang được cộng đồng công nghệ Việt Nam quan tâm.

Chỉ còn 3 ngày nữa, vào sáng thứ Năm ngày 19/11/2015, tại Hà Nội sẽ diễn ra Ngày Internet Việt Nam 2015 – Internet of things 2015. ngày hội internet việt nam 2015 là ngày hội của cộng đồng Internet, các doanh nghiệp: hạ tầng, di động, ứng dụng trên Internet, giá trị gia tăng, dịch vụ online, nội dung số, thương mại điện tử, marketing online, an toàn Internet …

Ngày Internet Việt Nam 2015 còn có sự tham gia của các công ty khởi nghiệp, nguồn nhân lực trẻ, các trường học, viện nghiên cứu, các tổ chức xã hội, hội, hiệp hội nghề nghiệp có liên quan. Sự kiện này do Hiệp hội Internet Việt Nam tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ TT&TT, nói chung là cộng đồng công nghệ Việt Nam đều hưởng ứng nhiệt tình ngày này.

Ngày hội Internet Việt Nam 2015 sẽ là một cuộc triển lãm tầm cỡ khu vực, nơi giới thiệu, vinh danh, quảng bá những công nghệ liên quan đến Internet tiên tiến nhất trên thế giới. Là cầu nối truyền dẫn công nghệ vào Việt Nam bằng các con đường đầu tư, hợp tác, chuyển giao và bằng những hợp đồng kinh tế.

ngày hội internet việt nam

Ngày hội Internet Việt Nam 2015 còn là một tác phẩm đối ngoại đặc biệt: “Đối ngoại bằng công nghệ” với mong muốn xây dựng và hiện thực hóa Cộng đồng ASEAN về công nghệ và gửi thông điệp tới các khối, các liên minh, tổ chức, quốc gia trên thế giới về một Việt Nam cầu tiến, sẵn sàng đối thoại, mở cửa để phát triển, vì những mục tiêu lớn của thế giới và một ASEAN “vì người dân”.

Bên cạnh đó, Ngày Internet Việt Nam 2015 còn được coi là một cuộc phát động phong trào phổ cập Internet trong toàn dân nhằm không ngừng nâng cao tri thức, trang bị công nghệ cho mỗi công dân Việt Nam có thể trờ thành người chủ tương lai của đất nước với đầy đủ sức mạnh và bản lĩnh.

Ngày Internet Việt Nam 2015 góp phần nâng cao trách nhiệm học tập, sáng tạo, tiếp thu tri thức của thế hệ trẻ, học sinh sinh viên, đoàn viên thanh niên Việt Nam thực hiện chiến lược “Công dân toàn cầu” trong tương lai gần, đồng thời ngày này cũng chính là dịp tốt để các doanh nghiệp trong nước quảng bá thương hiệu của mình ra khắp các miền trên đất nước và các nước trong khu vực.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *