chuong-trinh-ca-nhac-dem-dong-fpt-da-nang

FPT Đà Nẵng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đăng ký internet fpt truyền hình internet của Đà Nẵng nói riêng và của Việt Nam nói chung. Người fpt luôn năng động sáng tạo, nhiệt tình trong công việc. Vừa qua, đêm nhạc của người FPT Đà Nẵng đã lôi cuốn hơn 200 khán giả bởi những âm thanh quen thuộc như “Chuyện tình mùa đông”, “Phố mùa đông” hay những giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn, ngọt ngào của “Hơi ấm mùa đông”, “Đêm lao xao”, “Người tình mùa đông”…

19h ngày 11/12, tiết trời Đà Nẵng se lạnh, nhưng hội trường khách sạn Minh Toàn Galaxy lại ấm cúng bởi sự xuất hiện của những thành viên trong đại gia đình FPT đam mê âm nhạc hội tụ về.

Hội trường khách sạn nhanh chóng được phủ kín với hơn 200 khán giả. Trên sân khấu, MC dẫn dắt “Chuyện mùa đông” bằng âm hưởng ngọt ngào, sâu lắng: “Mùa đông luôn đặc biệt cho những ai đang yêu hay cho cả ai cô đơn có tâm hồn lãng mạn. Mùa đông pha chút buồn, nhớ, và cả vấn vương. Nó khiến con người ta cảm thấy hạnh phúc nhẹ nhàng, đan xen nỗi nhớ nhung da diết, đôi khi khiến lòng ta nặng trĩu”.

Hội quán âm nhạc lần thứ hai trong năm quy tụ nhiều ca sĩ “cây nhà lá vườn”. Tất cả giọng ca đều khá quen thuộc và tham gia hầu hết chương trình âm nhạc của FPT trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên cũng có một vài gương mặt mới có chất giọng tốt, hứa hẹn mang đến hương vị lạ cho đêm nhạc. Mở đầu “Chuyện mùa đông” bằng ca khúc “Đông” của nhạc sĩ Vũ Cát Tường, qua phần thể hiện của giọng ca Nguyễn Văn Quốc Đạt.

chuong-trinh-ca-nhac-dem-dong-fpt-da-nang-1

Nam ca sĩ đến từ FPT Software Đà Nẵng có niềm đam mê rất lớn với âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc ballad. Giọng ca nhóm Lil Mason từng góp mặt ở bán kết “Tiếng hát truyền hình 2015” do Đài Truyền hình TP HCM cùng Công ty Sen Vàng tổ chức.  Ngoài ra, Đạt còn thể hiện ca khúc “Về đây em”.

Một trong những giọng ca hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong đêm nhạc “Chuyện mùa đông” chính là Nguyễn Phương, FPT Retail. Đúng như mong đợi, chàng trai đến từ Hệ thống Bán lẻ FPT đã khiến cho khán giả trong hội trường liên tục dành tặng những tràng vỗ tay. Dù lần đầu tiên tham gia đêm nhạc của người FPT, nhưng Phương đã thể hiện khá thành công với hai ca khúc “Chuyện tình mùa đông” và “Hơi ấm ngày đông”. Cũng theo chàng trai FPT Retail, thật khó để diễn tả cảm xúc khi được cống hiến cho những người đam mê âm nhạc FPT. Anh hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục có nhiều cơ hội để tham gia, hưởng ứng phong trào cùng đồng nghiệp.

Để giúp khán giả có cái nhìn liền mạch, Hội quán âm nhạc được chia thành ba cung bậc cảm xúc khác nhau, lần lượt nói về giấc mơ, khao khát và hoài niệm. Tiếp nối chương trình là ca khúc “Những mùa đông yếu dấu”, do Phương Thảo, FPT Trading, trình bày.

Đứng trên sâu khấu FPT hấu hết các chương trình âm nhạc, Mai Bảo Lê Hoàng, FPT Software, không khó tạo dấu ấn riêng trong lòng khán giả bằng ca khúc “Phố mùa đông”. Với giọng ca ấm áp và phong cách thể hiện chuyên nghiệp, chàng kỹ sư phần mềm một lần nữa giúp câu chuyện mùa đông thêm phần quyến rũ.

Sự kết hợp khéo léo đó trong đêm “Chuyện mùa đông” đã đưa khán giả chìm đắm trong không gian tuyệt vời, như quên đi nhịp trôi của thời gian và vấn vương mãi với đêm nhạc. Chị Cao Vũ Trúc Ly, FPT Software Đà Nẵng, chia sẻ, chương trình được đầu tư khá công phu, sân khấu hoành tráng. Nhiều giọng ca thể hiện được tài năng cũng như niềm đam mê âm nhạc. Ngoài ra, kết cấu đêm nhạc cũng khá ổn, giúp khán giả có cái nhìn xuyên suốt về một câu chuyện mùa đông. Nhưng chị Ly cũng cho rằng, chỗ ngồi hơi khó quan sát và cần bố trí ghế thấp hoặc theo kiểu cao, thấp thì tốt hơn.

Nói đếm âm nhạc FPT trên địa bàn Đà Nẵng không thể không nhắc đến giọng ca từng đạt giải Nhất cuộc thi “Tìm kiếm tài năng – FPT Software Đà Nẵng” Huỳnh Tấn Đạo. Dù khá quen thuộc với chất giọng và phong cách biểu diễn của Đạo, nhưng khán giả một lẫn nữa bị chinh phục bởi hai ca khúc “Em ơi Hà Nội phố” và “Đêm nằm mơ phố” với những giai điệu du dương.

chuong-trinh-ca-nhac-dem-dong-fpt-da-nang-2

Dịp này, khán giả còn được chứng kiến hai màn song ca khá ấn tượng của Khánh Vi (FPT Trading) – Huy Hùng (FPT Software) và Phương Thảo (FPT Trading) – Mai Thanh (cựu FPT IS) với ca khúc “Đêm lao xao” và “Chiếc lá mùa đông”. Hai tiết mục được ca sĩ không chuyên FPT trình diễn lãng mạn, nhẹ nhàng và nhiều cảm xúc.

Giữa tiết trời se lạnh của mùa đông Đà thành, Hội quán âm nhạc được xem như điểm hẹn lý tưởng cho những người FPT Đà Nẵng yêu âm nhạc nói chung và cặp tình nhân nói riêng. Một số bạn trẻ không ngần ngại dựa vào vai nhau để hòa mình vào những giai điệu mượt mà, bản tình ca lãng mạn.

Trong lần trở lại sân khấu Hội quán âm nhạc, anh Lê Mai Thanh, cựu cán bộ FPT IS, gửi đến khán giả ca khúc “Chuyện của mùa đông”. Bên cạnh đó, Khánh Vy (FPT Trading), Thúy Vi (FPT Software), Như Ngọc (Khối Giáo dục) và Hữu Tùng (FPT Retail) lần lượt lôi cuốn khán giả bằng âm hưởng của “Xa rồi mùa đông”, “Mùa đông sẽ qua”, “Người tình mùa đông” và “Bức thư tình đầu tiên”.

Trải qua 16 ca khúc thành công xoay quanh thủ đề mùa đông, tất cả ca sĩ “cây nhà lá vườn” nhanh chân tiến lên sân khấu dành cho tặng cho khán giả bài hát chào đón không khí Noel đang đến gần cũng như thay lời cảm ơn.
Chị Nguyễn Thị Như Ngọc, Khối Giáo dục, hài lòng với những gì đã thể hiện và hy vọng tiếp tục có nhiều chương trình được diễn ra trong thời gian tới. “Chương trình được xây dựng các ca khúc khá phù hợp. Từ những ca khúc với giai điệu chậm, sâu lắng, đến các ca khúc có giai điệu nhanh và rộn ràng hơn. Kết thúc với tốp ca cũng rất hợp lý”, chị Ngọc nhận xét.

Ban tổ chức, ca sĩ và dàn nhạc chụp hình lưu niệm trên sân khấu. Cũng giống như hàng trăm khán giả khác, Nguyễn Thị Hoài Uyên, FSU17.BU17, FPT Software Đà Nẵng, đánh giá cao công tác tổ chức cũng như tinh thần của ca sĩ FPT. Chị cũng hy vọng ngày càng có nhiều chương trình sâu lắng hơn, nhân rộng hơn để tất cả người FPT có thể tham gia. “Tôi hy vọng nhiều ở chương trình lần này và phần nào được đáp ứng khi nó vấn vương được cảm xúc. Ấn tượng nhất phải kể đến giọng ca của Tấn Đạo, Hữu Tùng và bài hát Giáng sinh cuối chương trình”.

Hội quán âm nhạc FPT được xem là một không gian sinh hoạt văn hóa nghệ thuật đầy hấp dẫn và chất lượng cho CBNV FPT. “Chuyện mùa đông” là chương trình thứ ba được tổ chức tại Đà Nẵng và thứ hai trong năm 2015. Trước đó, Hội quán âm nhạc chủ đề “Đông” cũng đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật Tadibar, 41 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội, do Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT (FUN) phối hợp với Tổng hội FPT Software thực hiện.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *